Chi nhánh thứ 2 “Long Thành Đạt Sport” của công ty TNHH – TM Long Thành Đạt; chính thức khai trương từ ngày 15/10/2021, tại 666 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh. Công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm; về lĩnh vực kinh doanh xe máy, xe thể thao trong nước; và dòng xe mô tô thể thao phân khối lớn được nhập khẩu từ nhiều nước.

Những vị khách tới xem xe tại đại lý Long Thành Đạt Sport chi nhánh 2

 

Bàn tea break với những món tráng miệng ngon mắt

 

Đội ngũ trong ngày khai trương Long Thành Đạt Sport chi nhánh 2; bao gồm ông Nguyễn Phi Hùng (bìa trái): GĐ Bán hàng & Marketing; cùng Bà Trương Hồng Hạnh (tâm giữa): TGĐ Công Ty Long Thành Đạt

Công ty Long Thành Đạt có dịch vụ chăm sóc khách hàng sau kinh doanh; theo tiêu chuẩn hãng; đa dạng phụ tùng và phụ kiện thay thế chính hãng; phục vụ việc bảo trì, bảo hành, cũng như nâng cấp dòng xe nhập khẩu. Với chính sách bảo hành chính hãng; khách hàng không phải lo về việc chăm sóc; hay tìm kiếm phụ tùng, phụ kiện thay thế sau khi mua xe.

Về định hướng của mình, công ty tập trung đa dạng sản phẩm, dịch vụ sửa chữa, và nhập khẩu các phụ tùng chính hãng; tạo sự tin tưởng, an tâm khi mua sắm cho khách hàng của mình; cũng như anh em đam mê xe mô tô thể thao, phân khối lớn, nhỏ khác nhau; trong thị trường xe nhập khẩu đầy sôi nổi.

1. Các cột mốc phát triển của công ty Long Thành Đạt

Trải qua hơn 20 năm kinh doanh và phát triển; đến nay công ty đã đạt được nhiều thành tựu nhất định:

  • Năm 2002, Long Thành Đạt nhận được thương quyền phân phối xe gắn máy, mô-tô, và dịch vụ bảo trì – sửa chữa đạt chuẩn 3S của Yamaha Motor Việt Nam.
  • Năm 2014, Long Thành Đạt thành lập đội đua mang tên “Long Thành Đạt Racing”. Đội đua này về sau dành hai danh hiệu quán quân và á quân tại phân hạng Exciter 135; tại giải đua sân vòng tròn Quốc Gia, Trà Vinh.
  • Năm 2018, công ty mở thêm hai cửa hàng tại chi nhánh Nguyễn Ảnh Thủ quận 12, và Quang Trung quận Gò Vấp; chính thức gia nhập thị trường xe mô-tô 150cc nhập khẩu nguyên chiếc.
  • Năm 2019, Long Thành Đạt liên kết với các đối tác Châu Âu để mang các mẫu xe như: Yamaha YZF-R6, CBR 1000 RR-R FireBlade về Việt Nam.
  • Năm 2020, công ty chính thức trở thành đại lý 3S của Piaggio Việt Nam.

Không gian sôi nổi, đảm bảo 5K phòng dịch trong này khai trương chi nhánh LTD SPORT 2 năm 2021

2. Những dòng xe được bày bán tại buổi lễ khai trương Long Thành Đạt Sport 2

Trong ngày khai trương, Long Thành Đạt Sport giới thiệu nhiều mẫu xe với các thiết kế, mẫu mã đa dạng, mới nhất; cho các dòng xe phân khối nhỏ tới phân khối lớn. Bao gồm:

a. Các siêu phẩm của Yamaha

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1998; hãng Yamaha Motor luôn đi đầu trong việc chế tạo các dòng xe thể thao có thiết kế bắt mắt; động cơ mạnh và ổn định. Và tất nhiên, tại chi nhánh thứ hai của công ty, Long Thành Đạt hiện kinh doanh các dòng của Yamaha như: YZF-R1, YZF-R15, YZF-R3, MT-03, MT-09. Ngoài ra, những dòng xe nhỏ của Yamaha cũng có mặt, như: Mio. 

Chiếc Yamaha YZF-R1 (nhập khẩu trực tiếp từ Ý)

 

Yamaha MT-09

 

Chiếc Yamaha YZF-R3

 

Yamaha YZF-R15

b. Các siêu phẩm của Honda

Honda là thương hiệu được thành lập vào năm 1948; và chiếm hơn 75% thị trường tại Việt Nam. Hãng là nhà sản xuất xe lớn nhất trên thế giới tính từ năm 1959; và là nhà sản xuất động cơ đứng đầu với 14 triệu chiếc bán ra mỗi năm. Các dòng xe Honda được Long Thành Đạt kinh doanh bao gồm: CBR1000RR-R Fireblade, Forza 300, ADV150, và Vario, với giá bán ra cực kỳ hấp dẫn, cùng dịch vụ bảo hành chính hãng.

CBR1000RR-R Fireblade (nhập khẩu trực tiếp từ Ý)

Honda Forza 300 (nhập khẩu trực tiếp từ Ý)

Khu vực kỹ thuật, bảo trì & bảo dưỡng xe cho khách hàng của LTĐ Sport

Honda ADV150

c. Dòng xe của Piaggio

Related Post

Piaggio được thành lập vào năm 1884 và hiện đang có trụ sở đặt tại Ý. Tại thị trường Việt Nam; Piaggio phân phối các mẫu xe như Vespa, Liberty, Medley, hay Zip. Năm 2020, Long Thành Đạt trở thành đại lý ủy quyền của Piaggio Việt Nam. 

Vespa Sprint màu vàng trưng bày trong showroom

Vespa Sprint màu xanh

3. Phụ tùng, phụ kiện trong cửa hàng Long Thành Đạt Sport – chi nhánh 2

Bên cạnh các dòng xe nhập khẩu; Long Thành Đạt Sport chi nhánh 2 còn phân phối số phụ tùng, phụ kiện nhập trực tiếp từ nước ngoài. Bao gồm:

a. GIVI

GIVI là một hãng chuyên về sản xuất phụ kiện xe mô-tô bao gồm: thùng xe, mũ bảo hiểm, đồ đi mưa, ba lô, túi xách, v.v. Công ty có trụ sở chính tại Ý và được thành lập cách đây khoảng 35 năm. Sứ mệnh của thương hiệu GIVI là tạo ra các dòng sản phẩm tạo ra độ an toàn cao và tăng hiệu suất kĩ thuật của mô tô và cho người lái.

Thùng xe GIVI

Hiện tại GIVI có nhà máy sản xuất tại Long An, Việt Nam. 

b. Öhlins

Phuộc Öhlins hiện tại đang được đặt trụ sở tại Thụy Điển, chuyên về hệ thống giảm xóc xe các thể loại, từ xe PNK cho đến xe PKL. Phuộc bao gồm chế độ chỉnh tăng giảm độ cứng của lò xò; và chế độ chỉnh độ nẩy của phuộc. Khi tăng tốc, phuộc nhún rất êm, khiến cho người lái có cảm giác an toàn.  

Một vài dòng sản phẩm của Öhlins trưng bày tại cửa hàng

c. AGV

Công ty AGV chuyên về sản xuất mũ bảo hiểm dành cho các dòng xe mô tô thể thao, có trụ sở đặt tại Ý. AGV được thành lập từ năm 1947 bởi Amisano Gino, cung cấp các loại mũ bảo hiểm từ mũ full-face, mũ lật hàm cho đến mũ Open face (3/4) được làm từ những sợi cac-bon, sợi thủy tinh và nhựa nhiệt dẻo.

Mũ bảo hiểm AGV cùng với túi xách GIVI

Tất cả những sản phẩm này đều được phân phối và bảo hành chính hãng từ Công ty Long Thành Đạt. 


 

XEM THÊM:

Piaggio Long Thành Đạt chính thức khai trương!

“Hàng khủng” Yamaha YZF-R1 2020 đầu tiên tại Việt Nam đã có chủ

Đánh giá chi tiết Honda CBR1000RR-R Fireblade: Đắt xắt ra miếng

 

 

Trí Huỳnh

Yêu thể thao. Đam mê tốc độ