Tin tức

CB500F sẽ sớm được Honda tung ra tại Ấn Độ?

Ở Mỹ và châu Âu, Honda CB500F có thể không phải là mẫu xe đủ sức hút để gây xôn xao dư luận khi trình làng. Nhiều người chỉ coi đây là một mẫu xe tập trung cho người mới bắt đầu đi mô tô. Tuy nhiên tại thị trường châu Á, tình hình lại có vẻ tương đối trái ngược. Tại đây CB500F là một chiếc xe được đại đa số người chơi xe khao khát sở hữu.

Ấn Độ vốn là một thị trường được thống trị bởi những chiếc xe tay ga chuyên dụng. Chính vì thế CB500F trong thị trường nước này được coi là một chiếc mô tô có hiệu suất cao. Honda đã nhập khẩu một chiếc CB500F duy nhất để trưng bày tại đại lý Bangalore BigWing Ấn Độ. Đây là động thái bất ngờ của nhà Honda bởi CB500F không phải là một chiếc xe thuộc “hàng hiếm”. Vậy thì rõ ràng Honda đang làm điều này là có lý do nào đó.

Kế hoạch trình làng CB500F tại Ấn Độ

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ Honda Motorcycle and Scooter India (HMSI). Nhưng có vẻ như họ đang có ý định lấp đầy khoảng trống giữa CB300R và CB650R với chiếc CB500F.

Hơn nữa, theo ấn phẩm mô tô BikeWale của Ấn Độ, Honda đã liên hệ với khách hàng của mình. Với mục đích mời họ đến showroom để tận mắt chiêm ngưỡng CB500F. Có thể Honda đang cố gắng tìm hiểu trải nghiệm của khách hàng đối với mẫu xe mới này. Trong quá khứ CB500X cũng đã từng được bán ở Ấn Độ, nhưng cuối cùng đã bị rút ra do giá đắt và không có khả năng cạnh tranh với các xe khác trong cùng phân khúc.

Related Post

Trên thực tế, Honda có một cơ sở sản xuất khá quy mô ở Ấn Độ. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu hãng đang có kế hoạch sản xuất dòng xe CB500 ở Ấn Độ. Sau đó đưa chúng ra thị trường.

Nhà máy Tapakura của Honda có công suất hàng năm là 1,2 triệu xe máy. Vì vậy việc sản xuất dòng xe CB500, vốn là lựa chọn phổ biến của những người đam mê xe phân khối lớn ở châu Á là rất hợp lý. Hãy cùng chờ xem cuộc thử nghiệm của Honda với CB500F ở Ấn Độ trong tương lai sẽ ra sao.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen