CUỘC SỐNG

Cận cảnh chiếc Honda SH có giá gần 1 tỷ đồng.

Mới đây, thị trường mua bán xe xôn xao vì một chiếc Honda SH được một đại gia Hà Nội mua với giá đắt ngang xế hộp xịn. Ngjac nhiên hơn, chiếc xe còn bị khuyết tật mất một bánh trước. Tuy có diện mạo không được lành lặn nhưng giá trị của nó không hề giảm sút; thậm chí còn đắt hơn gấp 8 lần. Sở dĩ chiếc xe này có giá cao như vậy là do chiếc biển số VIP mà nó đang đeo.

Cận cảnh chiếc Honda SH có giá gần 1 tỷ đồng.

Được biết chiếc xe có màu trắng; được chủ xe bốc biển 888.88 không thể đẹp hơn. Sau đó, người này đã sang tay ngay cho một dân kinh doanh xe biển số đẹp ở Hà Nội. Và hiện tại chiếc xe đã được “nổ giá” lên tới 900 triệu đồng. Như vậy, nhờ có “đôi tay vàng” nữ chủ nhân của chiếc xe đã lời gần 800 triệu đồng.

Đã có một số thông tin cho biết; chiếc xe đã được một dân chơi Hà thành xuống tiền tậu về. Nếu điều này là sự thật thì chắc chắn giá của nó đã được nâng lên một tầm cao mới.

Related Post

Sở dĩ chiếc xe bị khuyết mất một bánh là bởi nó chưa hề được lăn bánh, cũng chưa từng được “ăn xăng”; còn nguyên đai nguyên kiện nên bánh vẫn chưa được lắp kịp. Ngoài sở hữu biển số xe ngũ quý, giá của chiếc xe được đẩy lên cao một phần vì đây là chiếc SH nhập khẩu từ Ý; thuộc đời 2011. Xe có đầu máy là 106 thuộc loại hàng hiếm.

Kết luận

Ở Việt Nam và nhiều đất nước thuộc châu Á chỉ cần sở hữu một chiếc biển xe đẹp thì dù là một chiếc xe rẻ tiền cũng sẽ được nâng giá lên gấp nhiều lần so với giá ban đầu của nó.


XEM THÊM:


 

Luan Nguyen

A bad day on a dirt bike always beats a good day in the office!

Share
Published by
Luan Nguyen