Tin tức

[Summer Tour] Pre-tour Meeting cùng Harley-Davidson Saigon trước giờ G

Để hành trình Đà Lạt – Nha Trang sắp tới diễn ra suôn sẻ, đảm bảo an toàn và trọn vẹn niềm vui, Harley Davidson of Saigon đã tổ chức Pre-tour Meeting “Summer Tour Đà Lạt – Nha Trang” vào sáng ngày hôm nay 14/6/2020 . Với sự quy tụ khá nhiều thành viên tham gia tour sắp tới , cũng như các fan hâm mộ Harley Davidson muốn tìm hiểu về kĩ năng lái xe an toàn đường dài .

 

Buổi meeting gồm 2 phần : Họp mặt lắng nghe phổ biến lịch trình ; những vật dụng cần thiết và các nội quy khi di chuyển theo đoàn. Sau đó là phần test ride kĩ năng lái xe an toàn – để các bikers có được sự chuẩn bị thật tốt – cho sự kiện được xem là lớn nhất trong năm do Harley Davidson of Saigon tổ chức : Summer Tour 2020  .

Họp mặt phổ biến lịch trình

Địa điểm tổ chức Pre-Tour Meeting năm nay vẫn là trụ sở của Harley-Davidson of Saigon , địa chỉ tại số 800 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7 , Tp. Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức đã rất chu đáo khi chuẩn bị những phần ăn nhẹ ; và nước uống tự chọn cho khách tham quan showroom ; ngắm nhìn những mẫu Harley Davidson mới nhất năm 2020 .

 

Buổi meeting hôm nay quy tụ rất nhiều gương mặt quen thuộc ; nổi bật là cộng đồng Harley Davidson – chi hội Sài Gòn ( Saigon HOG ) . Cũng như các khách hàng muốn tham gia trải nghiệm lần đầu tiên tour “phượt ” hơn 1000km diễn ra vào cuối tuần sau .

Các thành viên tham gia Summer Tour 2020 chăm chú lắng nghe ban tổ chức phổ biến nội quy ; lịch trình . Và các quy tắc an toàn khác khi tham gia đoàn tour .

Test Ride kĩ năng lái xe an toàn

Ngày hôm qua ( 13/6 ) TP.HCM hứng chịu một cơn mưa khá lớn , do ảnh hưởng của bão số 1 . Nhưng sáng hôm nay thời tiết nắng đẹp ; cũng không quá nóng bức ; tạo điều kiện lí tưởng cho các bikers tham gia buổi test ride kĩ năng lái xe ; di chuyển theo đoàn an toàn cùng Harley Davidson Saigon.

Related Post


Sau khi nghe hướng dẫn chi tiết về cách vào cua ;  tăng giảm tốc độ và giữ khoảng cách an toàn trong hành trình . Các khách tham dự bắt đầu test ride thực tế trên sa hình .

Sau hơn một giờ đồng hồ thực hành các kĩ năng lái xe với sa hình , các tay lái đã trở nên tự tin . Các thao tác xử lí khi vào cua gắt trở nên dễ dàng và mượt mà .

Sẵn sàng cho Summer Tour 2020

Tất cả đã sẵn sàng cho sự kiện chinh phục hành trình hơn 1000km ; trên cung đường Sài Gòn – Đà Lạt – Nha Trang , và tụ hội tại sự kiện Nha Trang Biker Weekend 2020!

Hãy đồng hành cùng Imotorbike và HARLEY DAVIDSON SAIGON để làm nên một mùa hè rực lửa trong 4 ngày 19, 20, 21 & 22.06.2020. Thông tin về 2 sự kiện : ” Summer Tour 2020 ” và ” Biker Weekend 2020 ” sẽ được Imotorbike cập nhật xuyên suốt hành trình .

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn