Tin tức

Huyền thoại Honda CB400SF Super Four 2020 sẽ có giá 220 triệu đồng

Theo các thông tin mà youngmachine đã đăng tải, Honda Nhật Bản sẽ hồi sinh huyền thoại Honda CB400SF Super Four với cập nhật những tính năng  mới; đáp ứng xu hướng thị trường và các chuẩn khí thải khắt khe.

Dự kiến sau khi ra mắt tại thị trường Nhật Bản; Honda CB400SF Super Four sẽ được giới thiệu tại các nước Đông Nam Á. Thái Lan được sự kiến sẽ là thị trường đầu tiên bán  Honda CB400SF Super Four bên ngoài Nhật Bản.

Sức mạnh động cơ

Honda CB400SF Super Four được trang bị động cơ VTEC 399cc inline-four 4 cyklinder. Sản sinh công suất tối đa là 56 Hp tại vòng tua 11000 vòng/phút;  mô-men xoắn cực đại 39 Nm.

Khối động cơ được áp dụng công nghệ valve biến thiên VTEC tùy chỉnh; mang tới sự cân bằng và công suất tốt hơn tại các dải vòng tua thấp. VTEC sẽ giúp  Honda CB400SF Super Four tăng tốc tốt hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn,

Về vẻ ngoài, Honda CB400SF Super Four vẫn giữ nguyên các đường nét của chiếc Naked-street 4 máy huyền thoại. Tuy nhiên, hê thống đèn lái LED trước sau; màn hình hiển thị TFT là những điểm sẽ gây tranh cãi.

Màn hình TFT?

Điều này chắn chắn sẽ gây nhiều tranh cãi nếu được Honda hiện thực hóa. Dòng CB400 trước giờ với cụm đồng hồ đôi thể hiện tốc độ và vòng tua đã trở thành tố chất classic quen thuộc đối với hầu hết các tín đồ.

Tuy nhiên, việc trang bị màn hình TFT chứng tỏ Honda sẽ trang bị khá nhiều công nghệ cho phiên bản này. Dự đoán sẽ là kiểm soát lực kéo Traction Control; chống bó cứng phanh ABS, Quick shifter..đi kèm thệ thống chiếu sáng full LED.

Related Post

Trước đó, cũng chính Youngmachine đã hé lộ concept của chiếc Honda Freddie Spencer CB-F. Đây là mẫu xe tri ân tay đua huyền thoại Freddie Spencer; người đã cùng Honda phát triển nhiều dòng xe nổi tiếng thâp niên 80.

Mẫu concept này sử dụng khối động cơ của CB1000R. Được được trang bị full LED trước sau; cùng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Nguồn tin từ Youngmachine dự đoán Honda CB400SF Super Four sẽ có giá đề xuất khoảng 220 triệu đồng. Tuy nhiên mức giá này sẽ thay đổi theo màu sắc phiên bản và thị trường.

Ảnh: Youngmachine

Hãy cùng imotorbike đón chờ các thông tin và thông số chích thức của Honda CB400SF Super Four vào ngày ra mắt nhé!


.HONDA CBR400RR DÙNG ĐỘNG CƠ 4 XY-LANH CỦA CB400 SUPER FOUR?

.Honda PCX 2021 sẽ áp dụng công nghệ van biến thiên VTEC?

.Hot Trend 2021 chắn chắn là động cơ 4 xy-lanh!

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !