Ý tưởng & Độ xe

Bản custom Ducati Scrambler theo phong cách Dual-sport thập niên 80

Một chiếc Scrambler phiên bản 2017 vô cùng hiện đại, được độ lại theo phong cách đậm chất retro. 

Được tạo ra bởi Grime, một nghệ sĩ tattoo nổi tiếng, luôn ví mình là “Valentino Rossi của bộ môn tattoo”.

Bản custom ra mắt lần đầu vào năm 2017, tại sự kiện Handbuilt Motorcycle Show. Xe được bán đấu giá với mục đích gây quỹ từ thiện cho chiến dịch “Bệnh viện cho trẻ em”. Sau 3 năm, xe vẫn nổi bật với nhiều nét riêng không lẫn với bất cứ mẫu xe độ nào. Xe không chỉ được thay đổi về thiết kế, mà còn đường nâng cấp đáng kể về mặt hiệu năng.

Thay đổi về thiết kế của bản custom Ducati Scrambler

Related Post

Bản custom sở hữu một bộ giáp và yên xe chế tạo riêng, làm xe nổi bật nhất có thể. Chiếc Scrambler độ mang nhiều đường nét góc cạnh, sắc sảo của những mẫu xe đua thập niên 80. Xe sử dụng phối màu xanh dương, đi theo phong cách đặc trưng cho màu áo của đội tuyển Ý. Bên cạnh đó là 3 sọc trắng, đỏ, xanh lá vừa tượng trưng cho quốc kỳ của ý, vừa tạo điểm nhấn cho xe. Chữ “Scrambler” được viết lên đuôi xe cũng sử dụng một font chữ rất uyển chuyển, uốn lượn đầy nghệ sĩ, thay cho font vuông vức thô cứng của phiên bản gốc.

Nâng cấp về hiệu năng

Phuộc xe được cải tiến với hai cây phuộc Andreani, cùng với phuộc sau đến từ Ohlins, có thể được tùy chỉnh theo ý muốn của người lái. Pô xe là loại 2-1-2 của Termignoni. Đèn xi nhan lấy từ xe Ducati 996, kết hợp hoàn hảo với phong cách retro tối giản của xe.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen