Với phiên bản ngọt ngào và độc đáo, Honda Scoopy i Chupa Chups đã khiến thị trường xe máy Thái Lan sôi động hơn hẳn.

Mới đây, AP Honda Thaland đã hợp tác với Chupa Chups- nhãn hàng kẹo mút nổi tiếng khắp thế giới; cùng tạo ra phiên bản Honda Scoopy i Chupa Chups Limited Edition với thiết kế đặc trưng và phong cách.

Honda Scoopy i Chupa Chups

Sự hợp tác thú vị của mẫu xe ga hướng đến giới trẻ; và hương vị ngọt ngào được giới trẻ ưa thích Chupa Chups; đã tạo ra một phiên bản độc đáo dành riêng cho giới trẻ yêu thích sự khác biệt “ngọt ngào”. Honda Scoopy i Chupa Chups được Honda giữ những thiết kế nguyên bản của dòng Honda Scoopy mới nhất; chỉ riêng dàn áo sẽ được “biến hóa” với lớp áo trắng thuần khiết; đính kèm logo đặc trưng của Chupa Chups.


. Gương kính chiếu hậu xe máy: sao vẫn mãi chỉ để trang trí?

. Giá xăng trong nước có thể sẽ tăng vào ngày mai


Động cơ ấn tượng

Honda Scoopy i Chupa Chups dùng khối động cơ eSP; dung tích 110cc với hệ thống PGM-FI (phun xăng điện tử); giúp Honda Scoopy i Chupa Chups tiết kiệm xăng vượt trội. Honda cũng thông cáo rằng mẫu xe này chỉ tiêu tốn khoảng 1.6 lít xăng mỗi 100km.

Mẫu Honda Scoopy ngọt ngào

Related Post

Ngoài ra, Honda scoopy i Chupa Chups cũng sở hữu hệ thống dừng tự động Idling Stop System; giúp xe tắt máy tạm thời khi dừng. Phanh trước và sau được trang bị theo thứ tự phanh dĩa và phanh tang trống. Honda Scoopy cũng được áp dụng công nghệ phanh CBS để giúp người lái an toàn hơn khi bóp phanh.

Hiện tại, Honda Scoopy i Chupa Chups đang được bán tại Thái Lan với mức giá 53700 baht; bằng khoảng hơn 39.8 triệu đồng. Nếu phiên bản này về Việt Nam, thì có thể rơi vào khoảng giá hơn 45 triệu đồng; do các chi phí phát sinh. Tuy nhiên mức giá này vẫn là lựa chọn khá tốt cho nhiều bạn trẻ; đặc biệt với phân khúc có sở thích độc đáo và ngọt ngào.


XEM THÊM “HONDA“:

. Honda Vario 150 có thêm 3 màu mới tại thị trường Malaysia

. CB Hornet 200R teaser: Mạnh mẽ, trẻ trung với mức giá rẻ bất ngờ

. Winner X phiên bản mới chính thức ra mắt

Hoa Trịnh

Be CREATIVE! Cuộc sống là trải nghiệm, để hưởng thụ, và sáng tạo từ những kinh nghiệm đã trải qua!