Tin tức

Sự trở lại của nhà vô địch: Marquez đến thăm sân đua MotoGP

MARC MARQUEZ ĐÃ THU HÚT MỌI ÁNH MẮT KHI ẤT NGỜ ĐẾN THĂM ĐƯỜNG ĐUA MOTOGP VÀ KHU KỸ THUẬT (PADDOCK) CỦA ĐỘI ĐUA HRC. ĐÂY LÀ MỘT TIN VUI CHO CÁC FAN HÂM MỘ TAY ĐUA NGƯỜI TÂY BAN NHA SAU CHẤN THƯƠNG NGHIÊM TRỌNG TẠI CHẶNG ĐUA ĐẦU TIÊN MÙA GIẢI NĂM NAY.

Đã lâu rồi chúng ta không được thấy nhà đương kim vô địch Marc Marquez. Nhưng mới hôm qua , tay đua người Tây Ban Nha đã khiến mọi người mãn nhãn với sự xuất hiện trở lại lần đầu tiên kể từ tai nạn tại Jerez hồi tháng 7.

Marc Marquez trở lại sân đua MotoGP để cập nhật tình hình Đội Repsol Honda; đồng thời cho mọi người biết về tính trạng sức khỏe của anh ấy. Nhà vô địch thế giới tám lần rất vui mừng được trở lại; và gặp lại đội của mình sau một thời gian dài xa cách.

.Soi mức lương khủng của các tay đua mùa giải MotoGP 2020!

Đã sẵn sàng quay trở lại đường đua?

Marquez đã gặp lại chiếc Repsol Honda RC213V của mình. Cũng giống như imotorbike, phần còn lại của thế giới rất háo hức muốn biết về hoạt động của tay đua trẻ này.

Related Post

Marquez chỉ có một chuyến thăm ngắn ngủi nhưng khá thoải mái; trước khi trở về nhà ở Cervera để tiếp tục quá trình hồi phục.

“Thật vui khi trở lại sân đua MotoGP và gặp lại đội của tôi cũng như HRC. Tất nhiên, chúng tôi đã nói chuyện qua điện thoại, nhưng tôi thực sự nhớ họ rất nhiều. Thật tuyệt khi được gặp lại họ, ngoài ra còn có chiếc mô tô của tôi nữa!

Có một phần trong tôi chắc chắn muốn đua xe lại, đặc biệt là sau khi ngồi trên chiếc RC213V quen thuộc. Nhưng bây giờ là lúc để kiên nhẫn. Thật là tốt khi đến đây để nói chuyện không chỉ với đội mà còn với Honda. Chúng tôi bắt đầu lên kế hoạch cho năm 2021. Tôi ước tôi sẽ được tham gia cuộc đua tại đây vào cuối tuần; nhưng thay vào đó tôi sẽ thích xem nó trên TV . ”

Nguồn : imotorbike.my

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn