Tin tức

Moto Guzzi tung ra phiên bản V7 mới với động cơ được cải tiến mạnh mẽ

Được sản xuất bởi thương hiệu Moto Guzzi danh tiếng đến từ Ý, V7 nổi bật với thiết kế đơn giản, cổ điển, đặc biệt thích hợp với những biker trưởng thành, từng trải. Ở phiên bản 2021, xe được nâng cấp mạnh về mặt hiệu năng với bộ động cơ hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, thiết kế cũng được tinh chỉnh lại, vừa giúp gia tăng độ cứng cáp của xe, vừa nâng cao cảm giác thoải mái khi cầm lái. 

Bộ động cơ mới được trang bị trên Moto Guzzi V7

 

Sau hơn một thập kỷ gắn bó với bộ động cơ V-Twin 90 độ, có dung tích 744cc, cuối cùng V7 đã chính thức được lên đời. Vẫn là động cơ V-Twin đặc trưng, tuy nhiên dung tích được nâng lên 850 cc. Hệ thống động cơ mới sẽ mạnh hơn phiên bản cũ đến 25%, theo như Moto Guzzi công bố. V7 2021 sản sinh công suất 65 mã lực tại 6800 vòng/phút (phiên bản trước chỉ là 52 mã lực). Mô men xoắn cực đại 73 Nm tại 5000 vòng/phút (nhiều hơn 13.5 Nm so với bản cũ). Đây cũng là bộ động cơ sẽ được sử dụng trên chiếc V85 TT và V9 tiếp theo.

V7 được trang bị lốp sau 150/70, rộng hơn so với lốp 130/80 trên phiên bản tiền nhiệm. 

Những thay đổi về thiết kế

Related Post

Nhìn bên ngoài, ngoại hình của V7 2021 không có quá nhiều thay đổi so với bản trước. Tuy nhiên nhiều chi tiết bên trong đã được cải tiến một cách vô cùng triệt để. 

Phần đầu xe được bổ sung thêm “chất thép” (theo cách gọi của Moto Guzzi là steel element). Ngoài bộ khung gia cố đầu đèn, xe được trang đồng hồ tốc độ theo phong cách vintage, cổ điển. Thiết kế đầu xe, đuôi xe, giáp hông cùng với dè chắn bùn cũng đều được thay đổi nhẹ.

Về mặt công thái học, yên xe cùng với vị trí đặt gác chân cũng được điều chỉnh lại, nâng cao cảm giác thoải mái khi điều khiển xe.

Nguồn: cycleworld

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen