Tin tức

Yezdi Roadking ADV 350 – Đối thủ đầy tiềm năng của RE Himalayan

Trong khi Yezdi Roadking bản tiêu chuẩn sẽ cạnh tranh trực tiếp với RE Hunter. Phiên bản Roadking ADV sắp tới lại là một kẻ thách thức khó chịu đối với chiếc Himalayan danh tiếng.

Thời gian gần đây, Classic Legends đã hồi sinh loạt thương hiệu xe máy giàu truyền thống. Công ty đã khởi đầu với thương hiệu Jawa của Séc vào năm 2018. Sau đó tiếp tục với thương hiệu Yezdi và tương lai sẽ là biểu tượng của Anh Quốc BSA. 

Roadking sẽ là dòng xe đầu tiên mở đầu cho sự trở lại của Yezdi. Mới đây, đã xuất hiện nhiều hình ảnh của một mẫu xe mới đang được thử nghiệm trên đường phố. Xe được dựa trên nguyên mẫu của một chiếc Roadking tiêu chuẩn, đây sẽ có một phiên bản ADV được tạo ra để cạnh tranh trực tiếp với Royal Enfield Himalayan.

Chi tiết thiết kế của Yezdi Roadking ADV 350

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, xe đã khiến chúng ta không ngừng liên tưởng đến Himalayan. Xe sở hữu nhiều điểm đặc trưng của dòng ADV truyền thống. Chắn bùn mỏ vịt phía trước, tay lái cao, kính chắn gió lớn, đuôi nhô cao và lốp đa dụng. 

Related Post

Ngoài ra, Roadking ADV cũng có các phụ kiện như giá để hành lý và hộp đựng đồ. Bên cạnh đó là một cụm công cụ kỹ thuật số được bọc như trên những dòng xe đua.

Thông số kỹ thuật động cơ

Roadking ADV dự kiến ​​sẽ được trang bị động cơ 350cc mới dựa trên nguyên mẫu Jawa Perak. Động cơ được làm mát bằng chất lỏng, có thể sản sinh công suất vào khoảng 30 PS. Nhiều khả năng xe sẽ được kết hợp với bộ truyền lưới không đổi 6 tốc độ.

Một vài thông tin về Roadking Yezdi bản tiêu chuẩn sắp ra mắt

Roadking sắp tới ​​sẽ là một chiếc Scrambler cổ điển nhưng pha lẫn phong cách hiện đại. Xe có đèn pha tròn, chắn bùn trước ngắn, đèn hậu hình tròn. Cùng với đó là vành xe có nan hoa, bình xăng hình quả hạnh và yên xe đơn mảnh. So với những người anh em đến từ Jawa, Roadking có tay lái đặt cao hơn một chút.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen