Tin tức

Kawasaki Ninja ZX-25R ra mắt phiên bản 2021

Điểm khác biệt duy nhất của dòng Kawasaki Ninja ZX-25R đời 2021 chính là ở màu sơn. Ngoài ra, mẫu xe vẫn tiếp tục được phân phối dưới 2 phiên bản: Standard & ABS SE.

Hình ảnh của Kawasaki Ninja ZX-25R phiên bản 2021 | Nguồn: Kawasaki Indonesia

Theo nguồn tin mới nhất, hãng xe Nhật Bản vừa chính thức trình làng mẫu Ninja ZX-25R hoàn toàn mới tại thị trường Indonesia; Phiên bản Kawasaki Sportbike (2021). Bên cạnh đó, Kawasaki Indonesia cũng tiếp tục phân phối mẫu xe này dưới 2 phiên bản là Standard và ABS SE.

Sự thay đổi giữa 2 phiên bản

Thực chất chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời. Vậy nên, Kawasaki đơn thuần chỉ bổ sung thêm 2 màu sơn mới cho bản Ninja ZX-25R Standard; Đó là đỏ Passion Red và xám Metallic Carbon Grey.

Tuy nhiên, bản ABS SE lại không có thêm bất kỳ thay đổi nào khác với đời cũ; Vẫn giữ nguyên 3 lựa chọn về màu sơn là xanh lá, đen và xanh dương.

Ngoài ra, về sức mạnh thì Kawasaki Indonesia có trang bị cho Ninja ZX-25R khối động cơ 4 xi-lanh; Với dung tích 249.8 cc và được làm mát bằng dung dịch. Hơn hết, khả năng sinh công của máy lên tới 50.2 mã lực tại 15,500 vòng/phút khi dùng hút gió Ram Air. Đồng thời, Mô-men xoắn cực đại là 22.9 Nm tại 14,500 vòng/phút.

So với nhiều đối thủ khác trong phân khúc Sportbike cỡ nhỏ, Kawasaki Ninja ZX-25R trở nên nổi bật hơn hẳn khi sở hữu những công nghệ số hiện đại như: Chuyển số nhanh 2 chiều; Kiểm soát lực kéo; Ly hợp chống trượt và 2 chế độ lái linh hoạt. 

Related Post

Giá & Thị trường

Theo nhịp độ hiện tại của thị trường, mức giá của Ninja ZX-25R đời 2021 cho bản Standard và ABS SE tại Indonesia; Lần lượt là 6,969 và 8,182 (USD). Trong khi đó, mẫu Kawasaki Ninja ZX-25R Việt Nam (phiên bản SE) lại có giá bán lên đến 189 triệu đồng. Tổng quan, chúng ta có thể thấy rằng, mức giá tại thị trường Indonesia vẫn dễ chịu hơn nhiều so với thị trường Việt.

Nguồn: Kawasaki Indonesia

 

Đọc thêm:

“Đổ gục” trước quái thú KAWASAKI NINJA ZX-25R (2020)

Kawasaki khởi động giải đua cho dân chơi Ninja ZX-25R/One-make series

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog