Tin tức

Ducati Smart Jacket – Dòng áo giáp mô tô, với trang bị túi khí cực đỉnh!

Ra mắt với cái tên “Ducati Smart Jacket”, chiếc áo hiện có mức giá công bố là khoảng 1,063 USD tại thị trường Malaysia.

Ducati Smart Jacket (2021) được sản xuất bởi Ducati và Dainese

Ducati Smart Jacket chính là kết quả của “cú bắt tay” giữa ông hoàng Ducati và thương hiệu Dainese; Một trong những hãng sản xuất đồ bảo hộ mô tô có tiếng của Ý. Điều gây ấn tượng nhất của chiếc áo giáp này là tính năng được tích hợp cùng hệ thống túi khí D-air.

Ducati Smart Jacket sở hữu hệ thống túi khí D-air

Túi khí được thiết kế nằm chìm bên trong lớp áo giáp. Ngay khi sự cố xảy ra, hệ thống túi khí sẽ ngay lập tức phồng lên; Đồng thời, hoạt động như một tấm chắn bảo vệ toàn bộ phần thân trên của người lái. Bên cạnh đó, Ducati cũng chia sẻ về khả năng của Smart Jacket; Tương đương 7 tấm bảo vệ lưng cấp độ 1 mà hãng đang bày bán.

Ngoài ra, chiếc áo khoác còn được tích hợp cả với bộ điều khiển có khả năng đọc dữ liệu 1.000 lần/giây ở phía bên trong của áo. Đặc điểm cho phép hệ thống nhận diện ra những tình huống nguy hiểm; Cụ thể như trường hợp trượt dài trên đường, văng ngã khỏi xe hay gặp va đập do ảnh hưởng từ các phương tiện khác.

Related Post

Smart Jacket được giới thiệu dưới 2 phiên bản dành cho cả nam và nữ. Và pin cung cấp năng lượng cho bộ điều khiển có thời lượng lên tới 26 tiếng; Sạc dễ dàng thông qua đầu cổng USB. 

Mà buồn thay, bộ khoác độc đáo này lại có mức giá khá đắt so với những mẫu giáp vải khác của nhà Dainese. Thậm chí là gần bằng giá của dòng áo giáp da. Hiện nay, giá chính hãng của sản phẩm “Ducati Smart Jacket” là khoảng 1,063 USD tại thị trường Malaysia. Trong khi giá bán trên trang chủ của Ducati lại có phần “nhẹ nhàng” hơn, chỉ xấp xỉ 700 USD.

Nguồn: Zing

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...