Tin tức

Z125 và Ninja 125 bổ sung phối màu mới tại châu Âu

Tại thị trường châu Âu, Z125 và Ninja 125 đã có mặt từ khá lâu, nhắm vào đối tượng là những người đi xe thường ngày.

Khi đi trên phố, ta rất dễ dàng phân biệt chiếc Kawasaki Ninja với những hãng xe khác. Có thể nói những chiếc mô tô của nhà Kawasaki luôn mang một đẳng cấp và phong cách riêng biệt. Điều này đã giúp họ đã vươn lên trở thành một trong những hãng xe máy hàng đầu thế giới. Cũng chính vì thế, Kawasaki không chỉ sản xuất mỗi những chiếc mô tô phân khối lớn. Mà hãng còn phân nhánh ra những dòng mô tô lớn nhỏ, điển hình là chiếc Z125 và Ninja 125.

Những chiếc xe máy ở châu Âu có các quy định giấy phép nghiêm ngặt hơn nhiều so với Mỹ. Đồng nghĩa với việc người mới tập chơi mô tô chỉ được điều khiển những mẫu xe thấp hơn 125cc. Và công suất đầu ra không quá 15 mã lực. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi hầu hết các nhà sản xuất chính thống đã phát triển các mô hình xe PKN dựa trên các máy lớn hơn, mạnh mẽ hơn, nhắm vào đối tượng là những người đi xe thường ngày. 

Related Post

Thông tin chi tiết về Z125 và Ninja 125 mới tại châu Âu

Tại thị trường châu Âu, Z125 và Ninja 125 đã có mặt từ khá lâu. Cả 2 đều rất được những người mới chơi xe mô tô ưa chuộng. Hai mẫu xe này được trang bị động cơ xi-lanh đơn 125cc, làm mát bằng chất lỏng. Có thể sản sinh công suất 15 mã lực. Z125 và Ninja 125 cung cấp cho người lái một số công nghệ khá ấn tượng. Bao gồm với cụm đồng hồ hoàn toàn kỹ thuật số và công nghệ ABS chống bó cứng phanh.

Hơn nữa, xe cũng có hệ thống Ergo-Fit của Kawi cho phép người lái chèn và tháo đệm ngồi. Từ đó điều chỉnh độ cao của xe theo chiều cao của họ. 

Trong năm 2023 tới, Kawasaki sẽ trình làng các phiên bản màu mới cho Ninja và Z125. Đối với Kawasaki Z125, sẽ có các màu Candy Lime Green / Metallic Spark Black và Pearl Storm Grey. Trong khi đó, nếu muốn xe có nét thẩm mỹ hơn, phong cách thể thao hơn thì có thể chọn màu Xanh lá chanh / Gỗ mun trên Ninja 125.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen