Vậy là năm mới Tân Sửu 2021 đang đến rất gần. Bạn đang muốn mua một chiếc xe để đón chào năm mới nhưng lại băn khoăn về giá cả? Hãy tham khảo bảng giá các dòng xe ga tay Honda 2020 – cập nhật mới nhất ngay dưới đây nhé!

BẢNG GIÁ XE TAY GA HONDA

BẢNG GIÁ HONDA VISION

Đứng đầu trong các dòng xe ga được bán chạy nhất, Honda Vision vẫn giữ vững phong độ khi vừa tung ra phiên bản mới 2021. Đặc biệt, trong lần cải tiến này, hãng bổ sung thêm phiên bản cá tính – hướng tới khách hàng nam giới. Do đó mà giá đề xuất và giá bán thực tế của dòng xe này chênh lệch khá cao.

[Bảng giá Honda Vision tham khảo]

BẢNG GIÁ HONDA AIR BLADE

Mặc dù Honda Air Blade ở phiên bản mới 2020 có sự cải tiến với thiết kế ấn tượng; nhưng giá xe đang có dấu hiệu giảm mạnh vì nhu cầu mua của người dân chững lại. Đây là một cơ hội để sở hữu một chiếc Honda Air Blade với mức giá tốt.

[Bảng giá Honda Air Blade tham khảo] 

BẢNG GIÁ BÁN HONDA LEAD

Honda Lead 2020 sở hữu phong cách thiết kế mới với những đường nét tinh tế. Mức chênh lệch giữa giá đề xuất và giá đại lý cũng cực kỳ vừa phải khiến Honda Lead trở thành một người bạn đồng hành đáng “tin cậy” của phái nữ.

[Bảng giá Honda Lead tham khảo]

BẢNG GIÁ BÁN HONDA SH

Sau màn rớt giá kỷ lục vào tháng 9 vừa qua, Honda SH dần lấy lại phong độ vì nhu cầu mua xe cuối năm đối với dòng xe này tăng mạnh. Mức giá đề xuất và giá bán tại đại lý đã bao giấy chênh lệch đang ở mức cao; trên 10 triệu đồng.

Related Post

[Bảng giá xe SH tham khảo]

BẢNG GIÁ XE HONDA PCX

Honda PCX 2020 là thế hệ thứ ba của dòng xe này và được trang bị, thiết kế lại hoàn toàn. Mức giá của PCX trong tháng 12 này được giữ nguyên so với tháng trước; thêm vào đó mức chênh lệch giữa giá đề xuất và giá lăn bánh khá hợp lí. Đây là một dòng xe rất đáng để cân nhắc cho những ai thích phong cách trưởng thành, lịch lãm.

[Bảng giá Honda PCX tham khảo]

Cuối năm là thời điểm để các “ông lớn” tung ra các chính sách khuyến mãi hấp dẫn. Thị trường xe máy đang được tăng nhiệt và nóng dần lên theo từng ngày. Vì vậy, mức giá của các dòng Honda có thể thay đổi tùy thuộc thời gian và đại lý . Hãy cùng nhau cập nhật những thông tin về giá cả và các khuyến mãi tại đây nhé!
    

 

 

Trang Chu

Lạc quan là một đại lượng tỉ lệ thuận với thành công và hạnh phúc.