Categories: Tin tức

Vespa Racing Sixties – phiên bản thể thao của Sprint và GTS, giá từ 94,9tr

Vespa Racing Sixties là phiên bản thể thao của các dòng Sprint 150, GTS 150 và GTS 300; với ngoại hình được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua cổ của những năm 60 của thế kỷ XX. Mẫu xe vừa được ra mắt vào ngày 30/09 năm nay.

Vào ngày 30/09, Piaggio Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt dựa trên ba dòng xe Sprint 150, GTS 150 và GTS 300; được đặt tên là Racing Sixties. Vespa Racing Sixties được cải tiến thêm về thiết kế và bộ tem trang trí cực phong cách. Xe có hai phiên bản màu sắc là Xanh Lục và Trắng Sữa.

Ngoại hình mới của Vespa Racing Sixties mang đậm sắc màu cá tính của những chiếc xe đua cổ điển. Cách phối màu Xanh-Vàng và Trắng-Đỏ cực dễ liên tưởng đến phong cách xe đua của những năm 60. Điểm nhấn của xe là cặp mâm được sơn lại màu vàng đồng cực “chanh xả”. Kết hợp những chi tiết nhỏ như khung đèn; gương chiếu hậu; khe gió; gác chân… đều được phủ lớp sơn đen mờ khỏe khoắn. Ngoài ra, hãng cũng đã thiết kế lại phần yên sao cho đồng bộ với phong cách “xe đua cổ điển” mà  Vespa Racing Sixties hướng đến.

Nhìn chung, Vespa Racing Sixties vẫn giữ những trang bị và động cơ cơ bản của dòng Sprint và GTS. Cả hai bản tiêu chuẩn và thể thao đều sử dụng cụm đèn LED từ trước đến đuôi xe. Vành xe của bản tiêu chuẩn đều có kích thước 12inch; riêng Sprint có bộ vành đa chấu; còn GTS sử dụng bộ vành 5 chấu đơn.


. [HOT] Honda bất ngờ tung ra mẫu classic CB350 hoài cổ tại Ấn Độ!

. [iM Travel] Khám phá các điểm phượt gần Sài Gòn đáng đi nhất năm 2020


Giữ nguyên thiết kế động cơ

Về động cơ, hầu như Piaggio không có cải tiến gì so với phiên bản tiêu chuẩn; dù cho Vespa Racing Sixties được gọi là phiên bản thể thao. Mẫu xe được trang bị khối động cơ HPE, sản sinh công suất cực đại 23,8HP và mô-men xoắn cực đại tại 26 Nm.

Hiện tại, ba phiên bản Racing Sixties của Sprint, GTS 150cc và GTS 300c có giá bán lần lượt khoảng 94,4 triệu VNĐ;  120 triệu đồng và 135 triệu VNĐ. So với phiên bản tiêu chuẩn, mẫu thể thao lần này có mức giá chênh lệch khoảng 5-6 triệu VNĐ.

Related Post

So với đối thủ Honda SH 150, có mức giá khoảng 87,99 – 95,99 triệu VNĐ cho tùy chọn phanh CBS và ABS; tuy nhiên có sự chênh lệch cao khi bán ra thị trường ở mức 15-20 triệu VNĐ; thì có vẻ ba phiên bản Vespa Racing Sixties sẽ là lựa chọn tốt hơn về giá.



XEM THÊM “VESPA“:

. Vespa Sei Giorni II HPE 278 cc ra mắt tại Việt Nam , giá 199 triệu đồng

. Bảng giá mới nhất các loại xe máy Piaggio Vespa tháng 08/2020

. Vespa 946 phiên bản đặc biệt kết hợp với thương hiệu thời trang Dior

Hoa Trịnh

Be CREATIVE! Cuộc sống là trải nghiệm, để hưởng thụ, và sáng tạo từ những kinh nghiệm đã trải qua!