Tin tức

MV Agusta công bố hợp tác chiến lược với QJ Motor tại Trung Quốc

MV Agusta vừa thông báo quan hệ đối tác chiến lược với Qianjiang Motor để phân phối xe máy của họ tại Trung Quốc. QJ Motor chính là công ty mẹ của Benelli; và vừa gây tiếng vang với việc hợp tác cùng Harley-Davidson sản xuất mẫu xe HD350.

Ngoài vai trò là công ty mẹ của Benelli, Tập đoàn QJ còn có sự hiện diện rộng lớn ở cả Trung Quốc và trên toàn thế giới; với nhiều thương hiệu con khác mà QJ Motors đang sở hữu.

.[HOT] Harley Davidson 338R đã chính thức lộ diện nguyên mẫu!

Với quan hệ đối tác mới, việc phân phối các mẫu xe MV Agusta sẽ thông qua các cửa hàng đại lý hàng đầu; trong mạng lưới của QJ Motor trên toàn quốc. Và cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất cho khách hàng tại địa phương.

Bên cạnh đó, MV Agusta đã thông báo ở giai đoạn sau trong quan hệ đối tác. Cả hai công ty sẽ có những bước phát triển quan trọng trên sự hợp tác hiện đang được xác định. Đây là điều mà iMotorbike rất vui mừng được thấy trong tương lai!

TIMUR SARDAROV, Giám đốc điều hành MV AGUSTA MOTOR S.P.A :

“Tôi rất vui mừng về thỏa thuận này với QJ cho giai đoạn hai của quá trình mở rộng sang thị trường Trung Quốc. Đây là mối quan hệ đối tác lâu dài đầy tham vọng; sẽ đưa MV Agusta trở thành thương hiệu mô tô cao cấp số một của Ý tại Trung Quốc. Ít nhất là trong 5 năm tới. QJ là một trong những công ty hàng đầu thế giới về quy mô; sự hiện diện trên thị trường và các tiêu chuẩn chất lượng. Và tôi tin tưởng rằng với một đối tác vững chắc như vậy; chúng tôi sẽ đạt được và có thể hoàn thành tất cả các mục tiêu thương mại của Mv Agusta nhanh chóng.

Chúng tôi cũng đang phát triển sự hợp tác quan trọng hơn nữa trên lĩnh vực công nghiệp. Có thể chúng tôi sẽ công bố trong thời gian ngắn sắp tới . ”

.MV Agusta Brutale 1000 RR 2020 ra mắt , có giá 31.500 Euro

Related Post

DONGSHAO GUO, TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY Ô TÔ QIANJIANG NHẬN XÉT:

“Chúng tôi cảm ơn MV Agusta đã chọn thiết lập quan hệ đối tác chiến lược mới với QJ Motors. MV Agusta là thương hiệu nổi tiếng thế giới với lịch sử lâu đời; và cũng là bạn cũ và đối tác thân thiết của Qianjiang Motorcycle. Sự hợp tác này không chỉ là sự kết hợp mạnh mẽ giữa hoạt động kinh doanh của hai bên; mà còn là sự công nhận thương hiệu và ý tưởng của nhau.

Mẫu xe được cho là bản mẫu của Harley-Davidson HD350 sắp ra mắt. Ảnh: QJ Motors.

Hy vọng rằng trong tương lai, chúng tôi có thể làm việc cùng nhau. Để mang đến cho khách hàng Trung Quốc nhiều xe máy hiệu suất cao; thời trang; dễ điều khiển và thú vị khi lái. Chúng tôi mong muốn làm cho những chuyến đi phượt bằng mô tô tự do hơn, tiết kiệm hơn và đam mê hơn. ”

Nguồn : imotorbike.my

 

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !