Categories: Tin tức

R 18 Roctane sẽ ra mắt tại Mỹ vào tháng 8/2023

Ngày 11 tháng 5 năm 2023, BMW Motorrad chính thức giới thiệu thành viên thứ năm của nhà R 18 mang tên R 18 Roctane. Nổi bật với sự kết hợp giữa động cơ và hệ thống truyền động sơn đen. Ống xả mạ crôm tối màu và thân xe được sơn nổi bật hơn nhờ sự tương phản. Xe chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh ở bất cứ nơi nào người lái đi qua. 

Thông tin về R 18 Roctane

R 18 Roctane sử dụng cùng một khung ống thép vòng kép được tìm thấy trên cả R 18. Phuộc sau và giảm xóc được thiết kế khỏe khoắn tôn lên vẻ ngoài của khung cứng vững chắc. Trong khi đó nó vẫn mang lại cảm giác hiện đại và tối giản hơn cho người lái. Giảm xóc sau có thể điều chỉnh tải, giảm xóc trước phuộc ống lồng tiêu chuẩn, không thể điều chỉnh.

Về bánh xe, Roctane được trang bị bánh trước 21 inch và bánh sau với vành bánh đúc 18 inch. Một cặp kẹp phanh cố định 4 pít-tông và đĩa trước 300 mm đảm nhận nhiệm vụ phanh phía trước. Trong khi đó phanh đĩa đơn 300 mm đảm nhận công việc ở phanh phía sau. BMW đã trang bị cho R 18 Roctane hệ thống chống bó cứng phanh ABS tích hợp theo tiêu chuẩn.  

Các tính năng quan trọng khác của R 18 Roctane bao gồm tay lái được nâng cao ở giữa. Hộp đựng bên cứng, tích hợp đèn báo rẽ và cụm đồng hồ được tích hợp vào vỏ đèn pha. Nó cũng đi kèm với khởi động không cần chìa khóa và ba chế độ lái: Rain, Rock và Roll. Chế độ kiểm soát lực kéo động cơ, hệ thống cân bằng điện tử cũng là những mục tiêu chuẩn.  

Related Post

Hiệu năng

R 18 Roctane được trang bị động cơ boxer 1.802cc làm mát bằng không khí và dầu quen thuộc. Tạo ra công suất 91 mã lực tại 4.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 116 pound-feet. Được kết hợp với hộp số sáu tốc độ dạng lưới không đổi. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua một ổ trục.  

Chiều cao yên xe đạt ở mức là 720 mm và trọng lượng khô được xác định là 374 kg. Theo BMW, thời gian tăng tốc từ 0 đến 100 km/h của R 18 Roctane là 5,46 giây. Tốc độ tối đa là 180 km/h. BMW R 18 Roctane 2024 trình làng tại thị trường Mỹ với ba màu: Black Storm metallic, Mineral Grey metallic Matte và Manhattan metallic Matte. Ngày ra mắt chính xác chưa được công bố nhưng dự kiến ​​vào khoảng tháng 8 năm 2023. Xe có giá khởi điểm sẽ là $18.695 (khoảng 438,5 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen