Tin tức

Ngắm mẫu xe điện giá rẻ eMoped C30 cực kì dễ thương của Ninebot

Hãng xe điện Ninebot đến từ Trung Quốc vừa giới thiệu mẫu xe điện dáng moped siêu dễ thương mang tên C30. Được biết sản phẩm này chỉ được bán ở thị trường nội địa và có giá khoảng 500USD.

Vài tháng trước, công ty mẹ của Ninebot là Segway đã cho ra mắt dòng xe tay ga điện / xe đạp điện C-series. Thông báo mới nhất của công ty thuộc sở hữu của Xiaomi này là việc bổ sung một mẫu xe điện mới cho dòng sản phẩm của họ; Ninebot C30.

Một vài tháng trước đó, Ninebot đã ra mắt các “anh chị” của C30 là C40, C60 và C80. Mặc dù các dòng C khác đã có giá khá rẻ, C30 lại đem đến một cú shock khác về giá thành tại Trung Quốc. Đó là lý do tại sao iMotorbike quyết định viết về nó ngày hôm nay. Sản phẩm có giá chỉ 3,599 nhân dân tệ (514 đô la Mỹ); C30 có lẽ là một trong những chiếc xe máy điện tốt nhất về phân khúc giá và mẫu mã mà bạn đọc có thể mua lúc này.


.Ducati ra mắt xe đạp điện urban e-Scrambler, giá 99 triệu đồng


Tổng quan Ninebot C30

Mặc dù tất cả các  sản phẩm từ dòng C (C30-C80) trông khá giống nhau; và có tốc độ tối đa 25 km / h. Sự khác biệt thực sự giữa các phiên bản nằm ở tên của chúng; vốn là hành trính tối đa có thể hoạt động trong 1 lần sạc pin.

Cụ thể hơn, C40 đi kèm với bộ pin Li-ion 15 Ah và có tầm hoạt động 40 km. Mặt khác, C60 đi kèm với pin 20 Ah và có tầm hoạt động 60 km. Trong trường hợp của C80, nó có thể đi chuyển đượv đến 80 km và có pin 24 Ah.

Bên cạnh đó, trọng lượng của mẫu xe nằm ở mức 50kg tùy thuộc vào kích thước của pin. Tuy nhiên, đối với dung lượng và trọng lượng pin, vẫn chưa có con số chính thức nào. Có điều chắn chắn là C30 có pin thấp hơn 15ah và nặng gần với C40.

Hệ thống phanh và công nghệ

Đối với hệ thống phanh, đĩa đơn phía trước và phanh tang trống ở phía sau. Hệ thống treo trước ống lồng Telescopic kính phía trước và giảm shock đơn ở phía sau.

Related Post

Bên cạnh đó, dòng C30 và C-series, nói chung; đi kèm với BMS (hệ thống quản lý pin), khóa NFC, định vị thông minh, báo động thông minh và tùy chọn hành trình tốc độ không đổi tiêu chuẩn.

Hiện tại, Ninebot C30 chỉ được bán tại Trung Quốc. Tuy nhiên, với công ty mẹ là Xiaomi, imotorbike nghĩ rằng Ninebot C30 chắc chắn sẽ xuất hiện bên ngoài Trung Quốc. Sự thật là các đàn anh của C30 đã có sẵn ở một số quốc gia. Do đó, chỉ là vấn đề thời gian để C30 tấn công các thị trường bên ngoài Trung Quốc.

Nguồn : imotorbike.mysegway


.Sơn Tùng M-TP mang xe điện Impes của VINFAST vào MV mới ra mắt

.Trải nghiệm thực tế xe điện Honda PCX Electric : Vận hành hoàn hảo

.Mẫu xe điện e-bike Tesla có thể thay đổi cả ngành công nghiệp xe máy ?


iMotorbike mời bạn đọc chia sẻ và hướng về Đà Nẵng với chương trình tặng khẩu trang miễn phí tận nơi , nội dung chương trình bao gồm hàng ngàn khẩu trang vải kháng nước dành cho các khách hàng đăng kí thành viên trên iMotorbike ngay hôm nay. Hãy chia sẽ tới bạn bè để cùng nhận khẩu trang, chung tay bảo vệ bạn và người thân nhé. 

Click vào hình để tham gia chương trình nhận khẩu trang miễn phí.

Tham gia chương trình TẠI ĐÂY.

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn