Trên tay & Cảm nhận chuyên sâu

Tổng quan xế hoài cổ Honda H’ness CB 350 giá 60 triệu đồng vừa ra mắt

Honda Motorcycle and Scooter India đã cho ra mắt chiếc H’ness CB 350 mới vào ngày hôm qua. Chiếc xe máy mang phong cách hoài cổ này sẽ được bán thông qua các đại lý BigWing của công ty, với giá từ 1,90 Rs lakh ( khoảng 60 triệu đồng).

.[HOT] Honda bất ngờ tung ra mẫu classic CB350 hoài cổ tại Ấn Độ!

Dưới đây iMotorbike xin liệt kê 5 điểm nổi bật hàng đầu của Honda H’ness CB 350 mới. Mẫu xe này đang được đánh giá sẽ thổi một luồng gió rất mới đến với phân khúc classic retro; vốn đã bị các hãng ”bỏ quên” khá nhiều thời gian qua.

Thiết kế

Honda H’ness CB 350 mới có kiểu dáng hoài cổ bao gồm đèn pha hình tròn; gương chiếu hậu hình tròn. Và một số điểm nhấn mạ crôm. Lớp crôm còn có thể nhìn thấy trên viền đèn pha, chắn bùn, ốp động cơ và ống xả.

Các đặc điểm khác về kiểu dáng bao gồm bình xăng hình giọt nước, dúng tích 15 litre.  Yên xe liền, chiều cao yên 1107mm, tay lái rộng. Chắn bùn được làm ngắn vừa phải; đi kèm tay dắt khá đơn giản phía sau.

Honda H’ness CB 350 sẽ có hai biến thể – DLX và DLX Pro. Biến thể DLX sẽ được bán với ba tùy chọn màu sắc – đỏ, đen và xanh lá cây. Mặt khác, DLX Pro sẽ có ba màu sơn hai tông màu – đen với bạc, xanh lam với trắng và đen với xám.

Đặc điểm

Tuy là mẫu xe hoài cổ, nhưng Honda đã trang bị thêm một chút hiện đại cho CB 350. Đó là cụm đèn pha, đèn hậu LED và cụm đồng hồ bán kỹ thuật số hỗ trợ Bluetooth. Công nghệ Bluetooth trên xe máy cung cấp quyền truy cập vào các tính năng như cuộc gọi; âm nhạc; tin nhắn; điều hướng và thông tin thời tiết.

Các dữ liệu khác có sẵn trên màn hình bao gồm mức tiết kiệm nhiên liệu trung bình; mức tiết kiệm nhiên liệu theo thời gian thực. Khoảng cách quãng đường tùy chọn; đồng hồ đo điện áp của bình accu và báo số. Biến thể DLX Pro được hưởng lợi thêm từ Hệ thống điều khiển bằng giọng nói trên điện thoại thông minh.

Hệ thống an toàn

Hệ thống phanh trên Honda H’ness CB 350 mới bao gồm ABS hai kênh. Kiểm soát mô-men xoắn (Honda Selectable Torque Control) có thể tùy chọn của Honda. Tự động tắt máy khi đá chống nghiêng; và công tắc đèn ưu tiên hazard.

Related Post

Động cơ

Xe được trang bị động cơ 348,36cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Được liên kết với hộp số năm cấp có trợ lực và bộ nồi chống trượt. Động cơ được điều chỉnh để sản sinh công suất 21Hp tại 5.500 vòng / phút; mô-men xoắn cực đại 30Nm tại 3.000 vòng / phút.

Khung sườn

CB 350 được cấu tạo bởi khung giá đỡ đôi bằng thép (double-cradle). Hệ thống treo trên xe máy bao gồm phuộc ống lồng Telescopic phía trước; và cặp lò xo trụ đơn ở phía sau. Các nhiệm vụ hãm tốc được đảm nhiệm bởi một đĩa có đường kính 310mm ở phía trước;  và đĩa đường kính 240mm ở phía sau.

H’ness Cb 350 được trang bị vành trước 19 inches, đi kèm lốp thông số 100/90-19. Và vành 18 inches phía sau đi kèm lốp 130/70-18.


Xem thêm ”honda”:

.Huyền thoại Honda CB400SF Super Four 2020 sẽ có giá 220 triệu đồng

.Honda Rebel 500 2020 trình làng tại Việt Nam với mức giá 180 triệu VNĐ

.Ngắm hình ảnh thực tế Honda Hornet 2.0 BS6 190cc giá 40tr đồng

.HONDA CBR400RR DÙNG ĐỘNG CƠ 4 XY-LANH CỦA CB400 SUPER FOUR?

.Honda PCX 2021 sẽ áp dụng công nghệ van biến thiên VTEC?

.Hot Trend 2021 chắn chắn là động cơ 4 xy-lanh!

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn