Tin tức

BMW G310R (2021) ra mắt – Updates mới!

BMW Motorrad trình làng mẫu BMW G310R (bản 2021). BMW G310R cũng bổ sung thêm vài điểm mới trong cả thiết kế và động cơ!

Phiên bản 2021 của BMW G310R

Giới thiệu từ năm 2015, BMW Motorrad đã có những phát triển đáng kể ở mẫu Naked G310R và G310GS Adventure qua lần hợp tác cùng TVS Motor Ấn Độ. Nhìn chung, BMW G310R là một trong những mẫu xe khá nổi tiếng đối với người hâm mộ BMW Motorrad nói riêng; Và giới chơi xe máy nói chung. Đồng thời, G310R cũng lọt top 5 dòng xe bán chạy nhất thế giới của hãng. Tính tới 2021, BMW Motorrad quyết định cải tiến thêm một vài chi tiết mới và giúp G310R trở nên phù hợp hơn trong tương lai.

Thực tế, bản updates của BMW G310R và G310GS đã có cơ hội ra mắt tại Ấn Độ vào tháng trước; Đạt tiêu chuẩn BS-VI và các thông số kỹ thuật của địa phương. Tuy nhiên, theo công bố lần này thì BMW lại tập trung đánh tới mục tiêu thị trường bên ngoài Ấn Độ.

 

BMW G310R (2021) & Những thay đổi

Xét về thiết kế, mẫu BMW G310R mới không có quá nhiều thay đổi lớn. BMW Motorrad cập nhật về bảng màu của chiếc roadster. Phần vỏ động cơ, tấm để chân và tay nắm phía sau được sơn lại bằng màu kim loại Xám Titan.

Đèn

Vài tháng trước, có thông tin cho rằng BMW G310R – 2021 sẽ được trang bị đèn pha và đèn báo rẽ full-LED; Với DRLs hình chữ C. Đồng thời là sự xuất hiện của 3 chức năng chiếu sáng khác nhau; Công suất sáng mạnh, thấp và chế độ ban ngày. Tuy nhiên, chức năng chạy ban ngày chỉ khả dụng ở một số quốc gia nhất định. 

Related Post

Màu sắc

Bên cạnh đó, G310R bản 2021 sở hữu bộ cần điều chỉnh ly hợp và phanh tay. Đòn bẩy hiện có thể tùy chỉnh theo 4 mức, tiện ích cao về công thái học; Đặc biệt là đối với những tay lái có bàn tay nhỏ.

G310R (2021) có 2 màu cơ bản là Đen Cosmic và Trắng Polar. BMW Motorrad cũng tung ra thêm dòng G310R mang phong cách “Sport” (thể thao). Ở bản này, chiếc xe được họa tràn màu đỏ; Nhất là ở phần khung và bánh. 

Động cơ

Động cơ xe vốn dĩ sử dụng xy-lanh đơn, 313cc và làm mát máy bằng chất lỏng. Tuy nhiên, đến năm 2021, G310R được thay đổi đôi chút ở một số điểm; Quan trọng là vẫn tương đồng với tiêu chuẩn Euro 5. Hơn hết, động cơ trang bị bộ tăng tốc không tải mang tăng độ nhạy khi vít ga; Tương tự như dòng xe tay ga điện tử.

G310R sở hữu cả bộ ly hợp chống nhảy tự động. Kỹ thuật này làm giảm mômen cản của động cơ. Do đó, nâng mức an toàn khi chuyển số và giảm thiểu đáng kể lực lực vận hành ở cần ly hợp.

 

Lướt qua một vài đặc điểm nổi bật của BMW G310R:

  • Động cơ xi-lanh đơn (tiêu chuẩn EU-5) với bộ điều khiển bướm ga điện tử và hệ thống điều khiển tăng tốc không tải
  • Bộ ly hợp chống nhảy số
  • Đèn pha LED mới và cặp đèn báo rẽ LED nhấp nháy
  • Cần tay tùy chỉnh 4 cấp cho phanh và ly hợp
  • Vỏ động cơ cho máy phát điện; Ly hợp và bơm nước làm mát; Tấm để chân và tay nắm phía sau. Tất cả đều được sơn màu Xám Titan
  • Thiết kế mềm mại với hai màu cơ bản hấp dẫn và cùng mẫu phong cách độc quyền “Sport” (sử dụng màu đỏ làm chính)

Nguồn: BMW MOTORRAD

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog