Tin tức

Honda H’ness CB350 Scrambler chuẩn bị ra mắt?

Một biến thể Scrambler mới của Honda – Honda H’ness CB350 (H’ness = Highness) chắc chắn sẽ lọt top những cái tên HOT nhất vào năm 2021.

Honda H’ness CB350 Scrambler

Theo công bố mới nhất từ nhà Young Machine Nhật Bản, chúng ta có thể sẽ được chứng kiến biến thể Scrambler mới nhất của Honda H’ness CB350 vào năm sau, 2021. Bạn đừng ngờ vực trước nguồn tin đến từ Young Machine. Bởi lẽ, Young Machine chính là trang tin đầu tiên nhắc về sự xuất hiện của Kawasaki Ninja ZX-25R; Honda CT125; Honda Rebel 1100 và nhiều mẫu xe khác. 

Ngay trước đó, thị trường cũng có khá nhiều tin đồn liên quan tới mẫu Café Racer Honda CB350. Và bây giờ, mọi thứ đang dần trở nên thú vị hơn; Chắc hẳn anh em bikers đều đang nhấp nhổm chờ đợi những bản thông số kỹ thuật cụ thể hơn của chiếc Honda CB350 này rồi.

Thật sự bất ngờ với phiên bản màu xanh dương lần này của Honda H’ness CB350! Tuy nhiên, chúng ta cũng đã từng gặp một trường hợp tương tự với Honda Rebel 1100; Nhưng không thể ngờ rằng suy đoán lần này lại trở thành hiện thực. Do đó, chúng ta không thể bỏ qua dễ dàng, đúng không nào?

 

Điều iMotorbike nghĩ

Chúng tôi khá tin tưởng vào chất lượng của mẫu biến thế Honda H’ness CB350 Scrambler. Điều này là nhờ hành động của Honda vào những năm 60 & 70; Với chiếc Honda CB350 phiên bản cũ. Quay trở lại, dựa theo mẫu CB350 tiêu chuẩn, Honda đã từng tung ra thị trường một phiên bản Scrambler khác có tên gọi là CL350; Vậy nên, khả năng tái hiện lại ý tưởng một lần nữa; Với mẫu CB350 hiện đại là điều thực sự khả thi. Thậm chí rằng, họ hoàn toàn có thể chỉ thay thế duy nhất cái tên “CL350”. Chúng ta thật khó lòng nào mà biết được!

Honda CB350

Related Post

Honda CL350

Bên cạnh đó, nếu như Honda đang hy vọng mở rộng danh mục sản phẩm của hãng. Thì tất cả những gì họ phải làm chỉ là chỉnh sửa đôi chút trên nền có sẵn từ chiếc CB350. Bằng cách đấy, hãng dễ dàng thu hút được sự quan tâm của lượng lớn khách hàng; Không cần đầu tư quá nhiều thời gian và tiền bạc cho một ý tưởng hoàn toàn mới. Thực tế, đây cũng là một trong những “thói quen” thường gặp của nhiều hãng xe máy hiện nay.

 

Chúng ta nên mong đợi điều gì?

CL350 phiên bản hiện đại | Honda H’ness CB350 Scrambler

Hiện nay, vẫn chưa có bất cứ thông tin chính xác gì về các chi tiết kỹ thuật. Tuy vậy, bởi vốn dĩ là một mẫu phái sinh của chiếc Scrambler cùng kiểu dáng và khả năng Off-road lý tưởng; CB350 được dự đoán sẽ sở hữu: 

  • Hệ thống treo cho đường dài
  • Lốp hình khối có vấu, dành cho xe địa hình
  • Bộ giảm thanh gắn bên hông với biểu tượng của Honda

Ngoài ra, CB350 Scrambler khả năng cao còn được trang bị thêm bánh xe nan hoa sở hữu đường kính lớn hơn, đồng điệu với phong cách Off-road vốn có.

Young Machine dự đoán về cả Honda H’ness CB350 Scrambler và mẫu CB350 Café Racer trước đó; Hai mẫu xe này sẽ đều được cập bến Nhật bản vào đúng năm sau (2021). Song song là sự ra mắt chính thức của dòng xe Honda H’ness CB350 tiêu chuẩn.

Nguồn: Young Machine

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog