Categories: Tin tức

YZF-R15 phiên bản màu sắc mới Dark Knight

Nhắm đến việc tạo ra sự ấn tượng và thu hút, Yamaha đã trình làng phiên bản mới của YZF-R15 với màu sắc Dark Knight. Thiết kế màu sắc này tạo nên một diện mạo mới mẻ và hấp dẫn cho mẫu xe thể thao. YZF-R15 là một trong những dòng xe đình đám của Yamaha. Với khả năng tăng tốc mạnh mẽ và khả năng điều khiển linh hoạt. Sự kết hợp giữa thiết kế đẹp và hiệu suất cao đã khiến YZF-R15 trở thành lựa chọn phổ biến. Đặc biệt là đối với các tín đồ tốc độ và công nghệ.

Với màu sắc Dark Knight mới, YZF-R15 mang đến một cái nhìn mới lạ và bí ẩn. Bạn sẽ cảm nhận được sự mạnh mẽ và quyết đoán từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được trang bị các tính năng và công nghệ tiên tiến. Như hệ thống phanh ABS, đèn pha LED và màn hình LCD hiển thị thông tin.

Hiệu năng của YZF-R15

Về sức mạnh, YZF-R15 duy trì công nghệ giống như các phiên bản trước đó. Xe được trang bị động cơ xi lanh đơn 155cc, làm mát bằng chất lỏng. Trang bị hệ thống phun nhiên liệu của Yamaha. Được đánh giá là động cơ hàng đầu trong phân khúc dung tích nhỏ. Động cơ này có công suất tối đa là 18,4 mã lực và mô-men xoắn 10 pound-feet. Nhờ công nghệ Variable Valve Actuation (VVA) của Yamaha. Ngoài ra, động cơ được đặt trong khung sườn kiểu deltabox theo phong cách xe thể thao. Được trang bị tư thế ngồi khá thể thao nhờ cố định tay lái thấp và bộ chân đặt cao.

Related Post

Về hệ thống phuộc, xe được trang bị bộ phuộc ngược phía trước được sơn vàng và bộ monoshock sau. Yamaha đưa ra mức giá cho phiên bản Dark Knight là 182.000 Rs, khoảng 51,6 triệu đồng. YZF-R15 cũng được cung cấp ba tùy chọn màu sắc khác bao gồm đỏ, xanh và trắng Intensity.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen