Tin tức

Royal Enfield bị bắt gặp chạy thử nghiệm KX650 2021: ngày ra mắt đã gần kề

Việc ra mắt KX650 nằm trong kế hoạch dài hơi của nhà sản xuất Ấn Độ nhằm mở rộng dòng xe 650 cc. Xe mang phong cách thiết kế của một cruiser bike truyền thống, với động cơ 649cc đã được trang bị trên Interceptor 650 and Continental GT650.

Năm 2018, tại sự kiện EICMA Milan, RE đã từng giới thiệu bản concept của một mẫu KX mới. Từ đó đến nay, người hâm mộ không có quá nhiều thông tin về chiếc xe này. Chỉ biết rằng đây sẽ là một mẫu mô tô thuộc phân khúc cruiser bike phân khối lớn.

Mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều hình ảnh về một chiếc mô tô RE 650cc hoàn toàn mới, đang trong quá trình chạy thử, cho thấy ngày ra mắt của KX650 đã gần kề.

Những điểm nổi bật về ngoại hình của KX650

Thông qua ảnh chụp, ta thấy phiên bản KX650 năm nay sẽ có nhiều thay đổi về thiết kế.

Xe có phần gầm tương đối thấp, cùng một đầu đèn có thiết kế dạng tròn. Chiều dài cơ sở khá lớn so với các mẫu cruiser cơ bản.

KX650 được trang bị mâm đúc, bình xăng có kích thước tương đối nhỏ gọn. Xe sẽ sử dụng yên xe 2 mảnh thay vì yên đơn như trên bản KX Concept bobber.

Related Post

Một đặc điểm nổi bật thu hút sự chú ý chính là bộ pô kép cùng tay cầm rộng. Tạo cho xe một vẻ chắc chắn, hầm hố đậm chất cổ điển.

Tổng thể, KX650 mang dáng dấp một chiếc cruiser hiện đại, được nhấn nhá một vài nét retro, hoài cổ.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

KX650 được trang bị khối động cơ 2 xi lanh, có dung tích 649 cc. Có thể sản sinh công suất đạt 46.3 mã lực, mô men xoắn cực đại 52 Nm. Xe cũng sử dụng hộp số 6 cấp giống như trên Interceptor 650 và Continental GT 650. 

Vành trước 19 inch, vành sau 17 inch đều là dạng mâm đúc, đi cùng với bộ lốp khá dày. Nhiều khả năng đây sẽ là mẫu cruiser đầu tiên được Royal Enfield trang bị phuộc USD ở bánh trước. 

Dự kiến KX650 sẽ được ra mắt vào khoảng cuối năm 2021. Với giá khởi điểm trên dưới Rs 4 lakh (tương đương 126 triệu đồng).

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen