Categories: Tin tức

Honda tung clip âm thanh ống xả của mẫu xe bí ẩn: Chắc chắn là Classic!

Như bài viết mới nhất iMotorbike mới giới thiệu đến bạn đọc hôm qua, Honda đã phát thiệp mời cho sự kiện ra mắt một mẫu xe mới vào ngày 30/9/2020. Tuy nhiên mọi thông tin đều được Honda giữ kín, như mọi khi.

Bất ngờ trong động thái mới nhất, Big Wing đã tung ra một clip chỉ bao gồm các từ ngữ mỹ miều để mô tả một chiếc xe. Rất có thể là dòng Heritage, Classic Retro. Hoặc thậm chí là hồi sinh lại các mẫu Classic từ thập niên 80?

iMotorbike đưa ra những dự đoán như thế là do tiếng âm thanh ống xả kèm theo clip. Đó chắc chắn là động cơ 1 cylinder, dung tích lớn hơn 250cc, có thể có 2 ống xả. Thậm chí hãng tin nổi tiếng Nhật Bản Youngmachine đã dự đoán có thể là mẫu xe Honda GB500TT được sản xuất năm 1985!

Quả thật gã khổng lồ Nhật Bản luôn biết cách thu hút dư luận với những cách tạo sự tò mò thú vị!

Related Post

Bên cạnh đó,  đoạn clip này đã gây nhiều tiếc nuối cho các fan hâm mộ Sportbike và Nakedbike; khi hy vọng đây sẽ là series 500cc của Honda vừa ra mắt tại Nhật Bản và Châu Âu.


Cạnh tranh trực tiếp với Royal Enfield?

Sự kiện này được diễn ra tại Ấn Độ, như vậy rõ ràng Honda đang muốn cạnh tranh trực tiếp với các mẫu Classic ”thương hiệu quốc gia” Royal Enfield. Cụ thể như Interceptor 650; vốn đang đạt doanh số cực tốt tại thị trường Châu Âu. Và gần đây nhất là  Meteor 1 cylinder 350cc.

Đây sẽ là sự cạnh tranh khá thú vị. Vì Honda thật sự đã bỏ quên mảng Retro Classic tại thị trường tỷ dân Ân Độ này; ít nhất là hơn 10 năm qua.

Chính vì sự bảo mật sản phẩm cho đến khi ra mắt; mẫu xe “Your Highness” lần này được cộng đồng yêu thích xe hai bánh quan tâm và bàn luận rất nhiều. Từ những gợi ý mà hãng cung cấp; đã có rất nhiều tin đồn xung quanh chủ đề lần này. Tuy nhiên, tất cả đều phải chờ đến ngày 30/9/2020!


. Honda Click-i 2021 sẽ được trang bị động cơ eSP 157cc?

. Honda Forza 350 và Forza 750 DCT 2021 sẽ ra mắt vào ngày 14/10?

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn