Tin tức

[Honda HRC] Ken Roczen xuất thần tại Salt Lake City

Ken Roczen và Justin Brayton, của đội đua Honda HRC, đều đã đạt được những kết quả đầy ấn tượng trong tuần qua tại Utah.

Ken Roczen, tay đua của Honda HRC, đã leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng AMA Supercross. Màn trình diễn hoàn hảo, giành chiến thắng đầy thuyết phục với chiếc 450SX. Chàng trai người Đức tuy không xuất phát đầu tiên, nhưng vẫn bất ngờ vượt lên sau vòng đua thứ 4. Anh dẫn đầu trong suốt 29 vòng đấu còn lại, thoải mái và đầy tự tin. Đây là vinh quang thứ 4 của Roczen trong mùa giải 2020; thứ 15 trong cả sự nghiệp. Mặc dù vậy, đây cũng là lần thắng đầu tiên của anh trong 7 chặng đua tại sân vận động Rice-Eccles, thành phố Salt Lake. Roczen đã vô cùng nghị lực, chiến đấu không màng sức khỏe, kể từ khi trở lại đường đua. Tuy nhiên, những vấn đề đó đều được anh gạt qua một bên để tiếp tục.

Cùng đội Honda HRC, Justin Brayton cán đích ở vị trí thứ 8 chung cuộc. Sau khi bị kìm chặt, anh hoàn thành lượt đầu chỉ với vị trí thứ 13. Bằng mọi nỗ lực, Brayton vươn lên đứng thứ 8 trước khi kết thúc. Chàng đồng nghiệp Red Rider – Malcolm Stewart cũng “trinh chiến” trên chiếc Smarttop/Bullfrog Spas/Dòng xe được thiết kế riêng của Honda. Anh hoàn thành vị trí thứ năm.

Mùa giải này chỉ còn hai chặng đua cuối. Vòng 16 sẽ diễn ra vào thứ Tư và trận cuối rơi vào Chủ nhật, ngày 21/06.

 

Ken Roczen (Đội Honda HRC) – Tất cả đều là sự thật

Ken Roczen | Nguồn: Team Honda HRC

“Tối nay, chúng tôi đã làm rất tốt, thực sự tốt. Tôi cảm thấy thỏa mãn mãn khi hoàn thành hết quãng đường đó. Tôi biết là sẽ tốn thêm vài ngày để mọi thứ trở lại ổn định, đặc biệt là với những thứ đang diễn ra trong cơ thể tôi. Chúng tôi chiến thắng bằng toàn bộ sự nhiệt huyết, chạm đến vạch đích đúng như kỳ vọng. Cảm giác xe cũng rất tốt bởi chúng tôi có điều chỉnh lại đôi chút. Đường đua thì khiến tôi thấy thích thú; tiếng hú thì đầy phấn khích. Tôi nghĩ rằng đó chính là những điều giúp tôi chạm tới vạch đích trong ngày hôm nay.”

Related Post

“Chúng tôi cuối cùng cũng bước lên đỉnh, điều tuyệt vời mà sau phải sau tới 3 chặng đua, tôi và cả đội phải vô cùng khó khăn để đạt được. Thật tốt khi được quay trở lại và biến tất cả những điều tiêu cực xung quanh trở nên tích cực. Mỗi lần tôi bước ra và giành chiến thắng cho bản thân và toàn đội, cảm giác như được trở lại lần thắng đầu tiên. Thật tuyệt khi đã biểu diễn xuất sắc tối nay. Cả đội và tôi đều hạnh phúc, mong chờ tới chặng đua ngày thứ Tư sắp tới.”

 

Justin Brayton (Đội Honda HRC) – Tất cả đều là sự ngẫu nhiên

Justin Brayton | Nguồn: Team Honda HRC

“Tôi tự hào về chiến thắng lần này. Tôi đã không nhận được một sự khởi đầu tốt, nhưng bản thân đã tạo nên được bước ngoặt tốt từ sớm. Giống như một đoàn tàu nối đuôi nhau; người thứ 6, thứ 7, thứ 8, thứ 9 và tôi kết thúc ở vị trí thứ 8. Tôi hài lòng với cách chơi và mọi nỗ lực của mình. Chiếc xe cũng khá ổn. Tôi hứng thú với cả những góc ngoặt của đường đua từ điểm bắt đầu; chúng giúp tôi thể hiện được những điểm mạnh.”

“Còn tiếng hú gây cuốn hút kinh khủng; cảm giác chỉ muốn đắm chìm cả ngày trong dòng âm thanh ấy. Nhìn chung, tôi khá hài lòng; vị trí không quá tốt nhưng đó là toàn bộ nỗ lực của tôi. Tôi đã cố gắng giành nó một cách nhanh nhất có thể, vội vàng chiến thắng cùng Ken. Mọi thứ đều rất tuyệt, và mọi người ở đây đều xứng đáng với điều đó.” 

 

Vậy là đội Honda HRC đã có một chặng đua thật sự tuyệt vời, với kết quả đầy xứng đáng. AMA Supercross sẽ chỉ còn 2 chặng đua cuối cùng vào thứ Tư và Chủ nhật tuần này. Các biker cố gắng đừng bỏ lỡ nhé!

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog