Công nghệ, Giá & Khác

Husqvarna phát triển nakedbike điện E-Pilen với module pin hoàn toàn mới

Pierer Mobility, công ty thành viên của KTM và Husqvarna Motorcycles đã công bố mẫu xe điện mang tên Husqvarna E-Pilen. Dự kiến mẫu mô tô điện này sẽ chính thức được ra mắt vào năm 2022 tại thị trường Ấn Độ.

Để chứng tỏ không về sau trong lĩnh vực sản xuất mô tô điện; nhà sản xuất mô tô xe máy Thụy Điển Husqvarna đã trình làng mẫu render hoàn toàn mang tên E-Pilen. Thời gian ra mắt chính thức sẽ là năm 2022.

Các bản render từ Husqvarna lộ diện một mẫu xe E-Pilen với phong cách nakedbike mang hơi hướm retro scrambler. Các yếu tố cổ điển thể hiện rõ ở  khung sườn và đèn pha tròn đặc trưng.

.Chạm tay vào quái thú KTM 1290 Super Duke R 2020 đầu tiên ở Việt Nam

Pierer Mobility cũng cho biết Husqvarna E-Pilen sẽ sử dụng khối pin dạng module; được thiết kế độc quyền từ hãng. Dự kiến khối pin này sẽ cung cấp nguồn năng lượng giúp E-Pilen di chuyển quãng đường dài hơn sau 1 lần sạc đầy.

Mẫu xe ga điện mới cũng sẽ ra mắt

Bên cạnh E-Pilen, hãng xe Husqvarna cũng sẽ ra mắt một mẫu scooter chạy bằng điện. Với 2 phiên bản công suất pin 4KW và 10KW.

Theo đánh giá của iMotorbike thì công suất dành cho mẫu xe này khá thấp. Nhưng hãy cùng chờ xem với công nghệ pin module mới; Husqvarna có giảm thiểu được tối đa giá thành và sức tiêu hao năng lượng đến mức nào!

Trước đó không lâu, người anh em KTM cũng đang rục rịch ra mắt một mẫu mô tô điện; với khối động cơ có công suất ”siêu khủng”cùng kiểu dáng ấn tượng. Chính điều này đã thúc đẩy Husqvarna tăng tốc chương trình phát triển phân khúc mô tô điện của họ. Dự kiến 2 mẫu xe điện của Husqvarna sẽ ra mắt vào năm 2022.

Related Post

Nguồn: electricvehicleweb

Bạn đọc có thể tham khảo các sản phẩm của KTM đang phân phối chính hãng tại Việt Nam TẠI ĐÂY.


NHANH TAY ĐĂNG KÍ ĐỂ NHẬN NGAY VOUCHER XĂNG MIỄN PHÍ CỦA IMOTORBIKE TẠI ĐÂY

XEM THÊM ” TRENDING ” :

.[iM History] Suzuki GT Series : Những chiếc Classic 2 thì một thời oanh liệt

.Từ 01/8/2020 , xe không giấy tờ vẫn sẽ được sang tên đổi chủ !

.Kawasaki ra mắt 2 mẫu cào cào cao cấp KX250 và KX450

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn