Categories: Tin tức

Tham quan cửa hàng Tài Đạt: Đồ bảo hộ an toàn chất lượng dành cho biker

Hệ thống cửa hàng Tài Đạt là địa chỉ uy tín hàng đầu của các biker hiện nay khi muốn trang bị cho mình những trang thiết bị bảo hộ an toàn và chất lượng nhất để tham gia những chuyến đi phượt xa. Bên cạnh đó, dịch vụ hậu mãi kèm với chính sách bảo hành tốt từ Tài Đạt đã được rất nhiều anh em cộng đồng biker ghi nhận.

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của các hội nhóm mô tô xe máy, những chuyến đi phượt xa dần trở thành một thói quen và trở thành niềm đam mê rất lớn của các bạn trẻ. Tuy nhiên, sự thành công của các chuyến đi phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng lái xe và độ an toàn của các thiết bị bảo hộ khi chẳng may có sự cố xảy ra.

Nắm bắt được nhu cầu đó, rất nhiều cửa hàng bán đồ bảo hộ đã ra đời. Cung cấp rất nhiều lựa chọn về sản phẩm, mẫu mã; cũng như thương hiệu uy tín trên thế giới. Nổi bật nhất, và cũng là một trong những cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các loại đồ bảo hộ cho mô tô xe máy chính là Tài Đạt.

Tổng quan về cửa hàng đồ bảo hộ xe máy Tài Đạt

Các anh em biker đời đầu 8x có thể đã biết đến Tài Đạt, thông qua thương hiệu áo giáp bảo hộ, găng tay, bao tay chống nắng Pro-Biker nổi tiếng một thời. Hiện nay Tài Đạt đã phát triển hệ thống gồm 4 cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh, với sự đa dạng về các chủng loại đồ bảo hộ cũng như mẫu mã phong phú, bắt mắt như quần áo bảo hộ; quần áo đi mưa; găng tay, bó gối của các thương hiệu nổi tiếng như Givi, Komine, Taichi, Dainese, Alpinestars…

Mũ bảo hiểm của Tài Đạt đang là mặt hàng được các biker quan tâm nhất, với sự khẳng định về chất lương đến từ các thương hiệu Yohe, AGV, HJC, KYT, Bulldog, LS2, RAW, Dammtrax..Trải dài các phân khúc từ Classic 3/4 cho đến Fullface, lật hàm.

Bên cạnh đó, Tài Đạt cũng đã phát triển các dòng sản phẩm mang thương hiệu riêng kết hợp với nhà sản xuất mũ bảo hiểm khổng lồ Yohe.

Nón bảo hiểm 3/4 Avex Daruma. Ảnh: pro-biker.vn

 

 

Related Post

Nón bảo hiểm fullface Yohe Daruma. Ảnh: pro-biker.vn

iMotorbike đã đến tham quan cửa hàng Tài Đạt tại quận Tân Bình. Và bất ngờ có cuộc trò chuyện ngắn với Anh Đạt – một trong những người sáng lập cửa hàng Tài Đạt.

iM: Xin chào và rất cảm ơn anh Đạt đã tạo điều kiện cho iMotorbike tham quan và tham gia cuộc trò chuyện ngày hôm nay tại cửa hàng Tài Đạt. Đầu tiên xin anh cho biết hệ thống cửa hàng bảo hộ xe máy Tài Đạt hiện nay đang có mấy chi nhánh ạ?

Anh Đạt: Xin chào iMotorbike, hiện nay Tài Đạt đang có 4 cửa hàng gồm cửa hàng chính tại Tân Bình, 3 chi nhánh tại quận 5 , quận 1 và Thủ Đức. Trước đây cửa hàng đầu tiên của Tài Đạt được nhiều khách hàng biết đến nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, sau đó đã dời về địa chỉ 22 Trần Khắc Chân, phường Tân Định, Quận 1.

iM: Được biết Tài Đạt là một trong những cửa hàng bán đồ bảo hộ cũng như phụ kiện đi phượt đầu tiên cho biker ở TP Hồ Chí Minh, xin anh cho biết lí do vì sao lại chọn lĩnh vực này và quá trình hình thành của Tài Đạt ạ?

Anh Đạt: Ý tưởng này xuất phát từ thời sinh viên của tôi, lúc ấy hầu như chưa có khái niệm “phượt” như bây giờ. Tôi cùng anh Tài- bạn học chung cấp 2 đồng thời cũng là người đồng sáng lập Tài Đạt- và một nhóm bạn tổ chức đi Nha Trang, lúc đó chỉ có xe Dream với Cub thôi. Trong chuyến đi chẳng may một người bạn bị té và xây xát khá nhiều, khi ấy ấy tôi nghĩ nếu có đồ bảo hộ thì sẽ tốt cho mình lắm, có thể tránh được việc bị chấn thương khi có sự cố nữa. Sau lần ấy, tôi và anh Tài có đi tìm mua găng tay cũng như quần áo giáp bảo hộ, nhưng lúc ấy tại Việt Nam hầu như rất khó tìm được cửa hàng bán đồ bảo hộ cho mô tô xe máy. Chủ yếu vẫn là các cá nhân nhỏ lẻ bán online trên các trang thương mại điển tử thịnh hành lúc ấy như 5giay, 123mua…Chính vì thế tôi mới nảy sinh ý định mở một cửa hàng chuyên về đồ đi phượt và đồ bảo hộ.

Tôi lúc ấy là sinh viên năm 2 ngành kinh tế; nên có tìm hiểu về các nguồn hàng. Còn anh Tài thì mạnh về kinh doanh. Thế là chúng tôi kết hợp cùng lập nên Tài Đạt. Ban đầu cũng gặp không ít khó khăn vì mặt hàng mình cũng tương đối mới lạ so với thói quen trang bị của người điều khiển mô tô xe máy ở Việt Nam thời điểm ấy. Tuy nhiên sau này kinh tế phát triển, ý thức bảo vệ bản thân khi tham gia giao thông của người dân cũng tăng lên. Và Tài Đạt cũng rất tự hào khi là một trong những địa chỉ uy tín về đồ bảo hộ được cộng đồng biker công nhận và thường xuyên ghé ủng hộ.

iM: Được biết thương hiệu đầu tiên của riêng Tài Đạt là Pro-Biker khá nổi tiếng trong cộng đồng biker với các sản phẩm găng tay, quần áo và giáp bảo hộ. Xin anh cho biết thêm về các sản phẩm này cũng như các thương hiệu riêng khác mà Tài Đạt đang xây dựng?

Anh Đạt: Các sản phẩm Pro-Biker xuất phát từ niềm đam mê đi phượt bụi của tôi thời sinh viên. Chủ yếu là găng tay bảo hộ kết hợp chống nắng; bao cánh tay dài bảo vệ da trước các điều kiện thời tiết khắt nghiệt; quần áo bảo hộ cũng như bộ giáp bó gối và cùi chỏ. Những phụ kiện này tăng độ an toàn cho người lái trước các tình huống không mong muốn khi tham gia giao thông.

Hiện nay Tài Đạt đang hợp tác với Yohe và Avex phát triển các dòng mũ bảo hiểm fullface cũng như 3/4, mang tên Kakalot và Daruma. Với cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất; được kiểm định chặt chẽ và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của Yohe cũng như thị trường Việt Nam.

iM: Cửa hàng bảo hộ xe máy Tài Đạt được cộng đồng biker đánh giá khá tốt trong khâu hậu mãi và bảo hành; xin anh cho biết thêm thông tin về các chương trình ưu đãi của mình ạ ?

Anh Đạt: Xuất thân cũng là một biker nên tôi luôn muốn các khách hàng của mình có được sự hài lòng nhất; khi chọn Tài Đạt là nơi mua sắm các trang thiết bị bảo hộ cũng như phụ kiện đi phượt. Hiện tại Tài Đạt có chính sách đổi trả hoàn toàn miễn phí trong 48h đến 72h đối với các mặt hàng mũ bảo hiểm và áo quần; giày đi mưa; phụ kiện camera hành trình. Chính sách bảo hành đến 12 tháng đối với các loại mũ bảo hiểm. Có trường hợp khách hàng đã mua mũ bảo hiểm hơn 3 năm chúng tôi vẫn sửa chữa miễn phí. 

Ngoài ra Tài Đạt có chương trình tích lũy điểm cho khách hàng đăng ký thành viên. Với mức chiết khấu cao nhất lên đến 10% đi kèm các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

iM: Anh có thể chia sẻ thêm về định hướng kinh doanh và sự phát triển ở tương lai của Tài Đạt ?

Anh Đạt: Phương châm của chúng tôi tập trung vào chất lượng hơn là số lượng. Ngay từ đầu tôi đã xây dựng Tài Đạt là nơi bán các sản phẩm chất lượng chính hãng uy tín; chế độ bảo hành dài hạn. Vì vậy với hệ thống 4 cửa hàng hiện nay tại TP Hồ Chí Minh; Tài Đạt sẽ có thể tập trung vào việc quản lý và vận hành một cách tối ưu nhất. Đem đến cho khách hàng những ưu đãi và hậu mãi tốt nhất.

Chúng tôi cũng đang phát triển các kênh bán hàng trên các sàn thương mại điện tử; các trang mạng xã hội và các cửa hàng đại lý trải rộng khắp khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận. Hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của các anh chị em trong cộng đồng biker nói riêng; và toàn thể người dân sử dụng xe máy nói chung.

iM: Thay mặt team iMotorbike Việt Nam xin gửi lời chúc sức khỏe đến anh Đạt, mong hệ thống cửa hàng Tài Đạt luôn phát triển và đem đến những sản phẩm đồ bảo hộ chất lượng tốt nhất, bảo vệ an toàn tối đa cho người dân sử dụng phương tiện mô tô xe máy. Xin chân thành cảm ơn anh đã tham gia vào cuộc trò chuyện rất thú vị ngày hôm nay.


 

Địa chỉ các cửa hàng của Tài Đạt:

 

CHI NHÁNH QUẬN TÂN BÌNH

Địa chỉ : 66 Yên Thế P.2 Q.Tân Bình (Gần sân bay Tân Sơn Nhất).
Giờ mở cửa: 9h – 20h mỗi ngày
Liên hệ: 0834 6789 03

CHI NHÁNH QUẬN THỦ ĐỨC

Địa chỉ : 22A Đường số 5 P.Linh Trung Q.Thủ Đức (Gần DH Ngân Hàng).
Giờ mở cửa: 9h – 20h mỗi ngày
Liên hệ: 0834 6789 02

CHI NHÁNH QUẬN 5

Địa chỉ : 297 Hồng Bàng, P. 11, Quận 5 TP.HCM (Đối diện trường THCS Hồng Bàng).
Giờ mở cửa: 9h – 20h mỗi ngàyLiên hệ: 0834 6789 92

CHI NHÁNH QUẬN 1

Địa chỉ : 22 Trần Khắc Chân, P. Tân Định, Quận 1 TP.HCM (Sau lưng chợ Tân Định).
Giờ mở cửa: 9h – 20h mỗi ngày.
Liên hệ: 0834 6789 01

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !