Tin tức

Peugeot đang sản xuất mô tô phân khối lớn, sẽ ra mắt vào năm 2021

Hãng xe khổng lồ đến từ nước Pháp Peugeot đã chính thức bán lại mảng xe máy cho hãng Mahindra của Ấn Độ vào tháng 10/2019. Mahindra cũng chính là công ty đứng phía sau 2 thương hiệu Jawa và Royal Enfield nổi tiếng tại quốc gia này.

Peugeot khá nổi tiếng trên thế giới với các mẫu xe hơi 4 bánh; sau đó hãng đã chuyển qua sản xuất xe máy với sự chuyển giao công nghệ của Honda. Tại Việt Nam , mẫu tay ga Peugeot Django 125 lịch lãm đang được UMG Motors nhập khẩu và phân phối trực tiếp.

Bạn đọc có thể tham khảo mẫu xe tay ga Peugeot Django 125 TẠI ĐÂY.

Mẫu tay ga Django 125 đang được UMG Motors phân phối tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Internet

Mahindra mua lại toàn bộ bộ phận sản xuất xe máy của Peugeot. Và trong một thông báo ngay sau đó; công ty này tuyên bố sẽ ra mắt đến 7 mẫu xe mới. Do dịch COVID-19 nên kế hoạch ra mắt sẽ bắt đầu từ năm 2021.

Và mới đây nhất, concept mô tô đầu tiên của Peugeot đã được hé lộ. Đó là một chiếc mô tô phân khối lớn, với hình dáng giống bản concept P2X.

Sẽ có mô tô Peugeot 300-400cc vào năm 2021

Ông Mario Minella – Chairman của GAM Distribution – công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm của Peugeot Motorcycles; cho biết hãng xe Pháp có kế hoạch tái cơ cấu sản xuất xe máy; với hình ảnh trẻ trung, năng động hơn.

Related Post

.Trải nghiệm UMG RT250i: Chiếc maxi-scooter 250cc đáng mua nhất hiện nay

.UMG Motor và những bước đi đầu tiên đầy tự tin tại thị trường Việt Nam

Bắt đầu sẽ là việc giới thiệu một mẫu xe ở phân khúc 300 đến 400 cc. Mẫu xe áp dụng nhiều công nghệ hiện đại; đi kèm chuẩn khí thải khắt khe Euro5 và BS6.

Ông Minella cho biết thêm về P2X Concept; vốn đã được giới thiệu tại triển lãm Mondial de la Moto 2019. Peugeot đã và đang phát triển các mẫu môtô 125cc, 300cc và 500ctheo concept này.

Hãy cùng chờ xem các mẫu xe hoàn toàn mới của Peugeot (sẽ ra mắt sớm nhất là năm sau) cùng iMotorbike tin tức nhé!

( Theo rideapart )

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn