Tin tức

600RR – Mẫu sportbike 4 xi lanh tiếp theo đến từ QJ Motor?

QJ Motor 600RR sẽ được xây dựng dựa trên bộ khung Benelli TNT 600i, đi cùng với bộ động cơ 600cc hiện đại.

QJ Motor – công ty mẹ của Benelli – vốn là thương hiệu mô tô đến từ Trung Quốc. Hãng đang hợp tác với các công ty danh tiếng như MV Agusta, Harley-Davidson phát triển các dòng xe mới. Bên cạnh đó, QJ Motor cũng vừa mở rộng ảnh hưởng của mình với việc tham gia giải đua Moto3. 

Trong thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục cho ra lò một dòng xe sportbike mới với tên gọi 600RR. Xe được xây dựng dựa trên bộ khung của chiếc Benelli TNT 600i, chỉnh sửa một chút về thiết kế.

Điểm nổi bật về ngoại hình trên 600RR

Phiên bản sportbike mới nhất của QJ Motor sẽ có bộ giáp phía trước được thiết kế hoàn toàn mới. 600RR sở hữu cánh gió lớn, nắm bắt đúng xu hướng của những mẫu sportbike hiện đại. 

Related Post
Mẫu xe QJ Motor tham dự giải đua Moto3

Tổng thể thiết kế của xe gợi nhớ đến những mẫu xe đua mạnh mẽ. Điều này hoàn toàn phù hợp với chiến lược phát triển của QJ Motor. Nhất là khi hãng đang mở rộng tầm ảnh hưởng bằng cách tham gia các giải đua xe danh giá.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

600RR sẽ sử dụng bộ động cơ 4 xi lanh có trên Benelli TNT 600i. Có thông tin Benelli đang lên kế hoạch nâng cấp bộ động cơ từ 600cc lên 650cc. Vì vậy nhiều khả năng 600RR sẽ được áp dụng bộ động cơ mới này.

Bên cạnh bộ động cơ 4 xi lanh, 600RR sẽ được trang bị hệ thống pô hoàn toàn mới. Trong đó chứa đựng nhiều cải tiến đột phá giúp tăng cường hiệu năng đáng kể. Xe được trang bị các bộ phận cao cấp như phanh Brembo, hệ thống phuộc đến từ Marzocchi.

Xe có nhiều công nghệ đáng chú ý như màn hình kỹ thuật số 5-inch sử dụng tấm nền TFT. Cùng với đó là tính năng khởi động không cần chìa khóa.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen