Tin tức

Yamaha R7 khoác lên bộ dàn áo mới phiên bản giới hạn

Yamaha R7 đem đến một trải nghiệm đầy hứng thú khi được lái trên một cỗ máy mang phong cách đường đua mạnh mẽ. Về cơ bản, R7 được Yamaha sản xuất để thay thế chiếc R6. Tuy nhiên nhiều người đam mê xe đã bày tỏ sự thất vọng nhẹ. Họ cho rằng chiếc R7 mới này ít mạnh hơn so với chiếc R6 nguyên bản.

Ngay từ đầu, R7 không đi theo định hướng tập trung vào sức mạnh vượt bậc như trên R6. Thay vào đó, xe sẽ là một mẫu sportbike dễ tiếp cận và thu hút nhiều đối tượng hơn. Yamaha đã có kế hoạch mang một phiên bản R7 đến cuộc đua Suzuka 8 hours vào năm 2020. Thế nhưng đã phải hủy bỏ do COVID-19. Giờ đây, để tạo cơ hội cho người dùng được trải nghiệm R7 phiên bản đường đua, Yamaha đã mang bộ dàn áo trên phiên bản xe đua đến với những chiếc R7 tiêu chuẩn.

Thông tin chi tiết về bộ dàn áo mới của Yamaha R7

Bộ dàn áo mới có tên đầy đủ là YZF-R7 YAMALUBE Exterior set. Về cơ bản là một bộ quây đầy đủ cùng với một số phần thân xe khác, Nhằm biến chiếc R7 tiêu chuẩn trở thành một bản sao xe đua thực thụ. 

Bộ fairing có họa tiết màu xanh và đen tuyệt đẹp, lấy cảm hứng từ YART Yamaha Official EWC Team. Phối màu bao gồm nhiều dải màu chuyển tiếp mượt mà từ xanh lam sang đen. Các yếu tố nhỏ như sọc đỏ tinh tế và một loạt các biểu trưng của nhà tài trợ. 

Related Post

Điều thú vị là bộ dàn áo này được sơn bởi rô-bốt, sử dụng kỹ thuật tương tự như phối màu Sunburst trên Yamaha SR400. Mang đến một chất lượng sơn đồng nhất, vì các robot đã được lập trình theo cùng một mã code. Toàn bộ bộ phụ kiện bao gồm chắn bùn trước, ốp bụng trái và phải, ốp đèn pha, chắn bùn dưới, những đường nét trang trí đuôi trái và phải, và nắp bình xăng trên, trái và phải.

Bộ ngoại thất Yamaha YZF-R7 YAMALUBE không hề rẻ với giá 220.000 Yên (tương đương 41,1 triệu đồng). Yamaha dự kiến ​​sẽ phát hành bộ phụ kiện vào tháng 8 năm 2022. Những chiếc xe trang bị bộ phụ kiện sẽ được trưng bày tại sự kiện Tokyo và Nagoya Motorcycle Shows.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen