Categories: Tin tức

Tổng hợp 3 mẫu xe phân khối lớn vừa được Confederate Motorcycles ra mắt

Confederate Motorcycles là một công ty đến từ Mỹ, chuyên sản xuất các mẫu xe mô tô đường phố. Vừa qua, hãng đã cho ra mắt ba mẫu xe mới với tên gọi Hellcat, Hellcat Speedster và Wraith. Đặc biệt, Hellcat và Hellcat Speedster được đánh giá là hai model đáng trông đợi nhất trong số những mẫu xe mới được ra mắt vài năm trở lại đây.

Thông tin chi tiết về Hellcat và Hellcat Speedster

Cả Hellcat và Hellcat Speedster đều được xây dựng dựa trên mẫu xe FXDR đến từ Harley-Davidson. Với bộ khung xe, hệ thống phuộc và động cơ được bê nguyên xi từ FXDR. Sản phẩm được dự kiến chính thức bán ra vào tháng 7.

Nói về 2 mẫu xe mới này, ông Ernest Lee – chủ sở hữu của Confederate Motorcycles – chia sẻ:

Hellcat và Hellcat Speedster là hai mẫu xe hoàn toàn mới của hãng  được xây dựng dựa trên FDXR của Harley-Davidson. Nhờ đó, chúng được trang bị khối động cơ Milwaukee Eight cực kỳ mạnh mẽ, dung tích lên đến 1917cc….”

Hellcat
Ảnh: Confederate

Hellcat Speedster
Ảnh: Confederate

Thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

– Động cơ: V-twin, dung tích 1917cc

Related Post

– Hiệu năng: 110 mã lực

– Cân nặng: 245kg

– Giá bán:

   + Hellcat: 45.000 đô la Mỹ

   + Hellcat Speedster: 75.000 đô la Mỹ

Thông tin chi tiết về Wraith

Ngoài hai mẫu xe trên, Confederate Motorcycles cũng cho ra mắt phiên bản thiết kế mới của chiếc Wraith. Xe sử dụng bộ khung CX-4  đến từ chính Confederate, động cơ S&S X-Wedge có dung tích 2163cc. Các bộ phận khác gồm: bánh BST, phuộc RaceTech, phanh Beringer, và bộ ly hợp đến từ Bandit. Điểm nổi bật nhất của Wraith chính là bộ khung bao quanh động cơ. Sử dụng nhôm 6061 và 7075 vốn được dùng trong ngành công nghiệp chế tạo máy bay, cùng với kỹ thuật 3D vô cùng hiện đại. Giúp xe trở nên cực kỳ cứng cáp và mạnh mẽ.

Wraith
Ảnh: Confederate

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen
Tags: top