Tin tức

Cựu CEO của Norton Motorcycles và bê bối 14 triệu Bảng đầu tư cổ phiếu

Stuart Garner, cựu CEO của Norton Motor Motorcycle – có trụ sở tại Castle Donington – đã được yêu cầu hoàn trả khoảng tiền 14 triệu bảng “bỗng nhiên” biến mất từ các ​​quỹ hưu trí mà ông kiểm soát.

.Norton Motorcycles thông báo hoạt động trở lại sau nhiều bê bối tài chính

The Pensions Ombudsman ( Cơ quan thanh tra lương hưu ) phán quyết rằng Garner đã hành động ” không trung thực ” ; sau khi ông ta bị điều tra về các cáo buộc sử dụng trái phép tiền hưu trí của hơn 200 người . Mục đích là để ” đầu tư vào cổ phiếu công ty Norton Motorcyles ” .

Số tiền hơn 14 triệu Bảng Anh đã rót vào 3 quỹ hưu trí do chính Garner thành lập . Các quỹ đó bao gồm : Commando 2012 Pension Scheme ; Donington MC Pension Scheme ; Dominator 2012 Pension Scheme.

Stuart Garner ,cựu CEO Norton Motorcyles bị cáo buộc sử dụng 14 triệu Bảng Anh tiền hưu trí để đầu tư cổ phiếu / ảnh : Visordown

Related Post

Theo luật pháp nước Anh về việc bảo vệ thu nhập hưu trí , người được ủy thác nhận các khoản lương hưu phải hoàn trả trong vòng 6 tháng , kể từ khi có yêu cầu của chủ các tài khoản . Tuy nhiên , Stuart Garner đã đem toàn bộ số tiền đó đầu tư vào Norton ; trong giai đoạn khó khăn của công ty .

NORTON MOTORCYCLES LÀ MỘT THƯƠNG HIỆU CÓ BỀ DÀY LỊCH SỬ 122 NĂM / Ảnh : Norton Motorcycles

Norton Motorcycles đã đệ đơn phá sản vào tháng 1/2020 ;  nhưng đã được bán cho công ty TVS Motors của Ấn Độ vào tháng 4 . Hợp đồng này trị giá vỏn vẹn chỉ 16 triệu Bảng Anh .

Nguồn : thebusinessdesk.com

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn