Curtiss tiếp tục chế tạo hai mẫu thiết kế xe điện hoàn toàn mới!

Curtiss Motorcycles, trước đây gọi là Confederate Motorcycle,  là cha đẻ của một trong những chiếc mô tô mang tính biểu tượng nhất của Mỹ trong vài năm qua. Như Wraith hay Hellcat, họ cũng đang tham gia phong trào chế tạo động cơ điện và điều này đã cho chúng ta thấy những gì họ muốn tung ra thị trường vào năm 2020, chiếc Zeus.

Bây giờ, nhà sản xuất xe của Mỹ này đã tiến lên một bước và cho chúng ta thấy hai ý tưởng mới dựa trên chiếc Zeus cổ điển.

Hiện tại, Curtiss đã không đặt cho chúng một cái tên cụ thể. Mà đang sử dụng tên Zeus Bobber và Zeus Cafe Racer. Thiết kế của chúng hoàn toàn phù hợp với những gì chúng ta mong đợi vào một chiếc bobber và chiếc cafe cafe trong tương lai . Động cơ điện, pin và hệ thống điều khiển điện tử được tích hợp sẽ là những điểm hoàn toàn mới so với chiếc Zeus ban đầu.

Related Post

Curtiss không chỉ thiết kế hai mẫu xe đặc biệt này. Mà họ còn nhận được sự giúp đỡ từ một bộ phận hoàn toàn mới trong công ty. Đó là bộ phận “phát triển công nghệ”, phụ trách chế tạo và thiết kế tất cả các tính năng mới cho Zeus Bobber và Zeus Cafe Racer.

Vẫn chưa có bất kì thông tin nào về giá cả của các dòng xe Zeus này, nhưng chúng tôi kì vọng rằng vọng rằng giá sẽ cao, vì Curtiss Motor Motorcycle, giống như cách mà Confederate Motor Motorcycle được chế tạo, theo thị hiếu và nhu cầu cụ thể của chủ sở hữu.

Nguyen Hai

Share
Published by
Nguyen Hai
Tags: top