Mừng sinh nhật 2 tuổi, iMotorbike vui mừng khi được đồng hành cùng BAEMIN phát triển tại thị trường Việt Nam!

Các bác tài Baemin và những con chiến mã mới họ nhắm tới

“Chuyên gia giao đồ ăn” đến từ Hàn Quốc

BAEMIN (Viết tắt của cụm từ Baedal Minjok) –  Ứng dụng đặt đồ ăn hàng đầu Hàn Quốc được điều hành bởi Tập đoàn Woowa Brothers Corp. Trụ sở chính của công ty được đặt tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Đây cũng là một trong số các doanh nghiệp trẻ; có tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc. Đồng thời, sở hữu khả năng chinh phục nhiều thị trường nghìn tỷ đô; sôi động và tiềm năng bậc nhất trên thế giới.

BAEMIN – thương hiệu luôn đặt đối tác của mình lên hàng đầu

Sau khi “thâu tóm” thành công ứng dụng Vietnammm.com vào khoảng đầu năm 2019; BAEMIN đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và bắt đầu “phủ sóng” tại thành phố Hồ Chí Minh. Với tiêu chí “Giao nhanh chóng & An toàn tuyệt đối”; thương hiệu luôn bên cạnh những người tài xế; bằng câu khẩu hiệu cực kỳ gần gũi mà lại rất đặc trưng – “BAEMIN, nóng giòn đây!”.

Buổi sinh nhật 2 tuổi của BAEMIN

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 2 của BAEMIN được chính thức tổ chức từ ngày 28 – 31/05/2021, iMotorbike được vinh dự trở thành nhà tài trợ chính; đồng hành cùng ứng dụng đặt đồ ăn của nhà Woowa Brothers. Qua những món quà tri ân, cùng hàng loạt các dịch vụ hấp dẫn và bổ ích; iMotorbike đã đem tới cho “Đội xế Xanh Mint” những niềm vui cực kỳ ý nghĩa trong sự kiện lần này.

Các phần quà Baemin & iMotorbike dành tặng các tài xế đối tác

Lý do để BAEMIN lựa chọn iMotorbike làm đối tác đồng hành chính cùng đội ngũ tài xế công nghệ của mình?

iMotorbike được biết đến là một sàn thương mại điện tử của Singapore, phân loại đa dạng các hạng mục sản phẩm.

Hiện nay, dưới cương vị là một trang TMĐT chuyên về xe hai bánh hàng đầu Đông Nam Á. iMotorbike đã và đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam; Tập trung kinh doanh vào 3 phân khúc mặt hàng chính. Lần lượt là xe máy, phụ kiện và phụ tùng cho xe.

Các tài xế đối tác và nhà cung cấp dầu nhớt cho xe máy của iMotorbike

Ngoài ra, iMotorbike cũng đang dần triển khai thêm các loại dịch vụ bổ ích và thiết yếu. Điển hình như:

  1. Cập nhật nhanh những tin tức mới nhất về thị trường xe máy trong và ngoài nước.
  2. Tập trung cung cấp các dịch vụ trực tuyến đơn giản và an toàn. Song song là hạn chế những sự cố với nhiều loại sản phẩm khác nhau. 
  3. Mở rộng trải nghiệm 360° trọn vẹn, phát triển mạnh ở nhiều lĩnh vực ngách như bảo hiểm, tài chính và cứu hộ xe máy lưu động 24/7 trên toàn quốc.

Tất cả các dịch vụ kể trên của iMotorbike Việt Nam đều nhằm một mục tiêu duy nhất. Đó là hỗ trợ tăng trưởng thị trường trong nước; Cung cấp các trang thiết bị, phụ kiện xe máy đến những đối tác liên ngành. Và quan trọng là giúp người tiêu dùng có cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm; đại lý hay các dịch vụ do chính họ lựa chọn.

Tài xế BAEMIN và xe máy phiên bản đặc biệt trưng bày tại tiệc sinh nhật

Bên cạnh đó, những đối tác quan trọng thuộc hệ sinh thái dịch vụ của iMotorbike cũng có mặt tại buổi tiệc đặc biệt của BAEMIN Việt Nam.

Honda Hoàng Việt

Trực thuộc hệ thống đại lý do chính Honda Việt Nam ủy quyền kinh doanh. Với nhiều năm liền lọt top “Công ty xuất sắc nhất trên toàn quốc của Honda Việt Nam”; Công ty TNHH Xe Máy Hoàng Việt tự hào khi là một trong những nhà phân phối sản phẩm; phụ tùng và dịch vụ bảo trì xe máy chất lượng cao hàng đầu tại TP.HCM. Ngoài ra, đây cũng chính là 1 trong 3 công ty được Honda Việt Nam lựa chọn để đại diện; và phân phối các dòng xe phân khối lớn tại thị trường nội địa.

Honda Hoàng Việt

Thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, thương hiệu này đã dần phủ rộng hệ thống trên khắp các quận dân cư đông đúc ở Hồ Chí Minh và Bình Dương. Chưa kể, chuỗi 5 cửa hàng của Honda Hoàng Việt còn luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ; Từ 8h đến 20h mỗi ngày (bao gồm cả ngày lễ).

X-Racing

Là doanh nghiệp kinh doanh và nhập khẩu tập trung các loại dầu nhớt chính hãng; Sở hữu những chuyên gia hàng đầu trong việc tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng loại xe trên thị trường.

X-Racing

Nhìn lại sự kiện

Bữa tiệc mừng sinh nhật 2 tuổi của BAEMIN Việt Nam được chính thức tổ chức từ ngày 28 – 31/05/2021. Tại các thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Qua sự góp mặt của hơn 1000 đối tác tài xế xe công nghệ Ban tổ chức đã khéo léo gửi gắm tới tất cả các vị khách quý một thông điệp thân thương – “Mãi bên nhau bạn nhé!”. Giúp BAEMIN truyền tải niềm vui; cùng những món quà thực tế, và hữu dụng để cổ vũ cho tinh thần cống hiến đáng quý của các đối tác trong suốt quãng thời gian qua.

iMotorbike hỗ trợ anh em tài xế kích hoạt dịch vụ bảo hiểm & cứu hộ xe máy

Theo đúng lịch hẹn, các bác tài sẽ lần lượt check-in tham gia ở bàn nhận thông tin. Đồng thời, lắng nghe hướng dẫn rồi lấy số tự động từ máy để chọn quà cũng như rút thăm con số may mắn.

Tiếp đến là một “con hẻm” với những cột mốc thời gian quan trọng của BAEMIN. Nơi đây chủ yếu trưng bày những hình ảnh kỷ niệm và chia sẻ về các sự kiện nổi bật đã diễn ra.

Điểm đặc biệt nhất nằm ở những chiếc “túi thần kỳ” mà đội ngũ nhân viên đã kỳ công chuẩn bị và đóng gói cho nhân dịp lần này.

Anh em tài xế giãn cách khi đứng chờ tới lượt lấy các hộp quà của mình

Related Post

Món quà ý nghĩa từ BAEMIN

Bên cạnh những sản phẩm, dịch vụ cần thiết; BAEMIN còn kết hợp cùng iMotorbike để cẩn thận chuẩn bị thêm một món quà khác cực kỳ ý nghĩa. Đó là chiếc “Túi Thần Kỳ” chứa đựng đầy sự trân trọng mà BAEMIN dành riêng cho những tài xế đối tác của mình.

Bữa tiệc BAEMIN dành riêng cho các tài xế đối tác

Ngoài việc hiểu rõ tính chất nghiêm trọng của những khó khăn, trở ngại thường gặp giữa tài xế và khách hàng; Các rủi ro về kỹ thuật, xe cộ cũng được công ty để tâm ít nhiều. Vậy nên, BAEMIN đã đặc biệt chọn lựa và quyết định gửi tặng trọn gói dịch vụ cứu hộ; và bảo hiểm xe máy của iMotorbike tới tất cả các anh em “tài xế Xanh Mint” nhà mình.

Tài xế tạo dáng với Chiếc xe phiên bản iMotorbike x BAEMIN đặc biệt

Vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe, vừa hỗ trợ rất tốt chất lượng máy cho xe máy! Và thông qua món quà này, BAEMIN mong rằng các cánh tài xế công nghệ của hãng; sẽ luôn giữ vững sự tự tin trong suốt quá trình làm việc của mình. Bằng việc được lắng nghe và cảm thông từ phía công ty; toàn bộ anh em đều cảm thấy vui mừng và an tâm hơn khi được hợp tác cùng hãng.

Các dịch vụ của iMotorbike dành cho tài xế xe máy

Ngoài ra, iMotorbike còn quyết định gửi tặng thêm các dịch vụ về dầu nhớt; và chăm sóc dành riêng cho xe máy; Kết hợp cùng bộ khẩu trang kháng khuẩn để hỗ trợ anh em trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 vẫn đang vô cùng căng thẳng như hiện nay.

Đối tác tài xế cùng iMotorbike mở hộp quà sinh nhật từ BAEMIN

Mặc dù, đây vốn dĩ chỉ đơn thuần là một bữa tiệc sinh nhật để chúc mừng 2 năm ngày ra mắt. Tuy nhiên, BAEMIN lại không có ý định trở thành nhân vật chính. Mà cốt lõi là để biến sự kiện thành một dịp đặc biệt; Nhằm tri ân và tôn vinh tập thể anh em đối tác đã gắn bó và cống hiến trong khoảng thời gian 2 năm vừa qua. 

Món quà tri ân từ BAEMIN & iMotorbike

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chính là chiếc xe máy phiên bản “BAEMIN & iMotorbike – The special”; Dành riêng cho vị tài xế sở hữu con số may mắn nhất trong buổi tiệc. Một món quà thay lời muốn nói về sự cảm thông; cũng như hiểu rõ được tầm quan trọng của chiếc xe máy đối với người tài xế lớn đến như thế nào!

Photobooth – sảnh chụp hình lưu niệm cho anh em tài xế khi đến dự tiệc

Xuyên suốt sự kiện, Ban Tổ chức đều không quên phòng dịch đầy đủ và cẩn thận theo biện pháp 5K của Bộ Y Tế; Giúp buổi giao lưu được tổ chức thành công, an toàn và ngập tràn ý nghĩa.

Ở thời điểm hiện tại, khi tình trạng dịch bệnh tại TP. HCM đang diễn ra căng thẳng hơn bao giờ hết. Dù là BAEMIN hay iMotorbike, hay thậm chí là bất kỳ doanh nghiệp nào đó; cũng đều hy vọng người dân sẽ luôn được đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối. Đặc biệt là đối với đội ngũ tài xế, đang cống hiến hết mình cho bản thân cũng như xã hội ngoài kia. 

iMotorbike nhắn gửi

Thế nên, dưới cương vị là một trang thương mại điện tử chuyên về xe máy hàng đầu Đông Nam Á. iMotorbike khẳng định sẽ luôn sát cánh cùng anh em tài xếxe công nghệ nói chung; và các bác tài của BAEMIN nói riêng. Từ dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng cho đến những phúc lợi tối thiểu, iMotorbike chắc chắn rằng: “Nhờ sự uy tín vốn có, iMotorbike sẽ mang đến cho các quý khách và đối tác những trải nghiệm tuyệt vời với gói chi phí tiết kiệm nhất có thể!”

Một số hình ảnh khác trong sự kiện

 

Tài xế Baemin được iMotorbike tư vấn về dịch vụ dành riêng cho xe máy

 

Tài xế Baemin được iMotorbike tư vấn về dịch vụ cứu hộ xe máy

*Sự kiện được tổ chức trước khi chỉ thị 16 về giãn cách xã hội chính thức được công bố tại TP.HCM.

Theo: Quyền Đàm và Phương Dung


Xem thêm:

Trọn gói dịch vụ cứu hộ xe máy iMotorbike – yên tâm lái xe, mỗi ngày 1 nghìn

Bảo hiểm xe máy Online – Cách iMotorbike bảo vệ khách hàng!

Cẩm nang lựa chọn dầu nhớt cho xe máy (Phần 3)

Như Quỳnh

Mình là một copywriter Thích khám phá và chia sẻ mọi thứ xung quanh.