Tin tức

Thông tin chi tiết về Meteor 350 – Mẫu Cruiser mới nhất đến từ Royal Enfield

Tháng 8 vừa qua, đã xuất hiện những hình ảnh chạy test của một chiếc Royal Enfield mới sắp ra mắt, với tên gọi Meteor 350. Đến nay đã có thêm nhiều tài liệu rò rỉ, cung cấp thông tin chi tiết về mẫu xe này. Theo đó, thông số kỹ thuật cùng với ngày ra mắt chính thức của Meteor 350 đã được ấn định.

Thiết kế của Meteor 350

Meteor 350 được Royal Enfield định vị là một chiếc Easy Cruiser, là sự thay thế cho chiếc Thunderbird. Thiết kế xe mang nhiều đặc trưng của một mẫu cruiser điển hình: to nạc, cảm giác chạy thoải mái. Sự thoải mái này đến từ bộ tay lái dễ điều khiển, cùng với hệ thống sang số mượt mà. 

Yên xe khá cao hơi ngả về sau trong khi thanh gác chân lại nghiêng về trước. Đồng thời tay lái cũng được nâng lên, đúng với phong cách của các mẫu cruiser cổ điển.

Xe dự kiến ra mắt với 3 phiên bản: Fireball, Stellar và Supernova; với nhiều khác biệt về ngoại hình.

Phiên bản Fireball sẽ có hai phối màu là Vàng óng và Đỏ. Trong khi đó Stellar có ba tùy chọn màu sắc, bao gồm Đỏ kim loại, Xanh dương và Đen nhám. Cuối cùng, Supernova sẽ là phiên bản sở hữu tông trầm nhất với hai phối màu Xanh đen và Nâu đen.

Related Post

Ảnh: autocar India

Thông số kỹ thuật và hiệu năng

Meteor 350 được trang bị động cơ SOHC, với xi lanh đơn có dung tích 349 cc. Xe có thể đạt công suất lên đến 20.2 mã lực, đồng thời vẫn đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6. Meteor 350 sử dụng hộp số 5 cấp, hệ phống phanh dĩa trước sau được trang bị ABS tiêu chuẩn. Xe cũng được gắn hệ thống dẫn đường và định vị GPS có thể kết nối qua Bluetooth.

Ngày ra mắt và giá bán

Meteor 350 sẽ được ra mắt vào ngày 22/9/2020 tại Ấn Độ. Hiện chưa có thông tin chính thức về giá bán của sản phẩm. Dự đoán giá bán tại Ấn Độ sẽ vào khoảng 170000 Rupees, trên dưới 50 triệu đồng khi quy đổi ra VND. 

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen