Categories: Tin tức

[iMotorbike Event] “Liên đội đoàn kết” – Buổi Offline ý nghĩa cùng anh em tài xế công nghệ!

Một lần nữa, iMotorbike lại phối hợp tổ chức thành công buổi Offline dành cho cánh tài xế công nghệ. Với chủ đề “Kết nối đồng hành cùng Liên đội đoàn kết”, anh em trong đội đã cùng nhau thảo luận và chia sẻ những câu chuyện thật ấm áp!

iMotorbike và buổi offline với hơn 200 anh em tài xế công nghệ

Sau thành công của buổi Off đầu tiên, iMotorbike đã tự đặt ra mục tiêu là  luôn luôn phải cố gắng nỗ lực xây dựng và kết nối; Nhằm giúp cộng đồng “hai bánh” ngày càng có thể phát triển lớn mạnh hơn nữa. Và đó cũng chính là lý do để iMotorbike quyết định triển khai buổi Offline lần thứ 2; Tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, với ý tưởng chủ đề vô cùng ý nghĩa; cùng với “Liên đội đoàn kết”.

Những điểm nổi bật của buổi Offline

Nhà tài trợ

Để mở rộng quy mô và góp phần tạo nên độ “hoành tráng” cho buổi Offline; Không thể không kể đến những “người hùng” luôn âm thầm hỗ trợ từ phía sau. Đó là các nhà đồng tài trợ, đến từ những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xe hai bánh. Cụ thể:

Zoil

Là thương hiệu chuyên dòng phụ gia phục hồi động cơ, được sản xuất 100% tại Nhật Bản; Có tác dụng tái sinh bề mặt kim loại, tạo ra cơ chế chống lão hóa tuyệt vời.

Phụ gia Super Zoil

Zoil còn gây ấn tượng bởi chính ý nghĩa từ tên gọi của mình: Z là chữ cuối cùng trong bảng chữ cái Alphabet; Tức phía sau sẽ không có thêm  bất cứ chữ cái nào hết. Hay nói cách khác, Oil “Z = Cuối cùng”.

VNI

Tổng quan 1 chứng chỉ bảo hiểm xe máy thật (có mã vạch và mã QR)

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) – Sở Giao Dịch 2 là một trong các thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ có uy tín, trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam. Đặc biệt, VNI đang cung cấp gói bảo hiểm xe máy toàn diện trong vòng 3 năm; Với mức phí “ổn áp” đến không ngờ.

2K – Dynojet

Tên đầy đủ là Dynojet Motor 2K Việt Nam – Một trong các cơ sở phân phối linh phụ kiện và dịch vụ sửa chữa xe chuyên nghiệp trong nước. Đồng thời, cũng là đối tác cao cấp của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: GIVI, IPONE, Honda Việt Nam… Với gần 8 năm kinh nghiệm; Motor 2K luôn mong muốn mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong phân khúc xe mô tô phân khối lớn.

Hoạt động hấp dẫn

Vẫn theo tiêu chí chính là giúp đỡ và chia sẻ kinh nghiệm, buổi Offline đã được diễn ra khá trơn tru; Khi tập trung làm rõ các điều khoản và giải quyết các vấn đề còn khó khăn của hội viên.

Bên cạnh việc giao lưu, cập nhật thêm những kiến thức mới từ nhiều thương hiệu khác nhau; Chương trình cũng giới thiệu đa dạng về các sản phẩm khác, nhằm hỗ trợ các anh em tài xế công nghệ có được điều kiện làm việc ngày càng tốt lên và hiệu quả hơn.

Related Post

Đại diện DynoJet 2K giải đáp và tư vấn về tập đoàn 2K và hệ thống máy Dynojet cho anh em tài xế công nghệ

Anh em tài xế quan tâm và đặt câu hỏi về dịch vụ bảo hiểm xe máy iMotorbike-VNI

Điển hình như gói “Cứu hộ xe máy 24/7” của iMotorbike. Mặc dù còn khá mới lạ nhưng chỉ cần sau một giờ trao đổi; Đa phần các bác tài đều nhận ra được giá trị thực tế của dòng sản phẩm này. Bất ngờ nhất là có rất đông bác tài hưởng ứng và nhanh chóng đăng ký mua ngay tại chỗ. 

Team iMotorbike tiến hành kích hoạt thành viên cho các bác tài gói “Dịch vụ cứu hộ xe máy 24/7”

Ngoài ra, ở cuối buổi Off; Không khí vẫn cực kỳ hào hứng bởi những phần quà thú vị từ các nhà tài trợ. Thông qua Mini Game may mắn – “Vòng quay ngẫu nhiên” do Ban tổ chức làm chủ xị.

Và một vài khoảnh khắc khác của buổi Offline (14/01/2021):

Sau cùng, sự kiện gặp mặt đã chính thức được khép lại bằng các tiếng hô vang và những nụ cười giòn tan. Tiếp nối lời tri ân, iMotorbike đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các nhà đồng tài trợ; Các anh em tài xế công nghệ như Grab…đã góp công để cùng nhau, tạo nên một chương trình ý nghĩa như vậy cho anh em Group Đoàn Kết.

Hy vọng rằng, iMotorbike sẽ luôn được đồng hành cùng các bác tài và dần trở thành nơi gắn kết; Dành riêng cho những người yêu xe và đam mê tốc độ trên mảnh đất hình chữ S của chúng ta.


Xem thêm các hoạt động offline khác của iMotorbike trong cộng đồng:

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...