Tin tức

Ngắm Honda CBR1000RR-R Fireblade phiên bản đường đua BSB 2020

Với việc các giải đua xe moto trên thế giới bắt đầu khởi động lại trong vài tuần tới , bạn đọc của iMotorbike sẽ có dịp chiêm ngưỡng sức mạnh thực tế của Honda CBR1000RR-R Fireblade SP  ( xác nhận kỉ lục là chiếc superbike có tên gọi dài nhất lịch sử ) . Cụ thể là tại đường đua British Superbike sắp diễn ra tại Anh .

Đáng chú ý là có rất ít logo nhà tài trợ được dán lên fairing , chiếc CBR1000RR-R này đã cho thấy tình trạng của nền kinh tế thế giới hiện nay đang sa sút thế nào vì COVID-19 , nhưng một chiếc xe trơn bóng có vẻ vẫn là lựa chọn thẩm mỹ tốt nhất , ít ra là với người viết bài này .

Hạn chế tối đa các công nghệ điện tử

BSB mùa này quy định xe có loại lốp đặc biệt và hạn chế tối thiểu các thiết bị điện tử (không dùng công nghệ kiểm soát lực kéo hoặc chống bốc đầu ), sẽ rất thú vị khi xem Fireblade 2020 hoạt động như thế nào trong loạt đua này .

 Lốp xe Pirelli Supercorsa SC1 được Honda tin dùng trong nhiều mùa giải qua, kết hợp với mâm nhôm OZ .

Giảm xóc từ thương hiệu Ohlins quá nổi tiếng , dường như không thể thay thế ở thời điểm hiện tại . Hệ thống phanh sử dụng toàn bộ của Nissin , thay cho Brembo ở phiên bản thương mại .

Related Post

 

Akrapovic cũng là một lựa chọn không thay đổi khác của HRC cho bản Fireblade Racing .

Người cầm lái Honda CBR1000RR-R Fireblade  mùa giải BSB 2020 sẽ là Andrew và Glenn Irwin . Trong khi Tom Neave và Davey Todd sẽ cạnh tranh trong loạt đua Superstock 1000.

Nguồn : Honda Motor UK

Xem thêm :

.Tìm hiểu về công nghệ hộp số ly hợp kép DCT của Honda

.Aston Martin AMB 001 với động cơ tăng áp sẽ ra mắt cuối năm nay

.“Soi” siêu mô tô nhẹ nhất thế giới Ducati Superleggera V4 giá 100.000USD

 

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn