Categories: Tin tức

BMW Motorrad trình diễn xe thể thao 9Cento!

Ý tưởng xe 9Cento sẽ tạo tiền đề cho một dòng xe thể thao mới từ thương hiệu BMW Motorrad trong tương lai không xa

Tại Concorso d’Eleganza Villa d’Este, một sự kiện đặc biệt dành riêng cho ô tô, được tổ chức bên bờ hồ Como ở Ý, ngày càng có sự hiện diện của nhiều mô tô hơn. Và BMW Motorrad đã và đang tận dụng mọi cơ hội có thể để có mặt ở đó với dòng xe mới.

Năm nay, thương hiệu Đức này đã tiết lộ một dòng xe thể thao mới có tên 9Cento.

Các dòng xe thể thao trông khá hung tợn này của 9Cento dường như quá kỳ lạ để áp dụng vào sản xuất, nhưng BMW Motorrad đã cho chúng ta thấy những thiết kế này  trước khi tiến hành sản xuất của chúng. Vì vậy, trong các buổi triễn lãm xe máy diễn ra vào cuối năm nay, chúng ta cùng mong đợi để chiêm ngưỡng một chiếc xe  được sản xuất hoàn chỉnh.

Đối với 9Cento, BMW Motorrad đã quyết định sử dụng phiên bản tinh gọn của động cơ thẳng đôi mà chúng tôi thấy đã được sử dụng trong F850GS. Với mức độ điều chỉnh phù hợp, động cơ này chắc chắn sẽ làm cho chiếc xe thể thao 9Cento trở thành một phần tuyệt vời cho thương hiệu, và chiếc xe này cũng có thể thay thế cho các dòng xe thể thao tầm trung cũ như F800S và ST.

Related Post

Bên cạnh thiết kế mạnh mẽ, một trong những tính năng thú vị nhất trên của xe 9Cento là hệ thống túi chứa hành lý. Các túi đựng đồ khi được lắp đặt sẽ tạo ra chỗ ngồi lớn hơn, và chúng được gắn vào xe bằng cách nam châm điện bên dưới ghế ngồi.

Bằng cách này, người lái có thể dễ dàng tháo lắp túi đựng đồ nhanh chóng nếu anh ta muốn 9Cento có phần đuôi xe trông giống như một chiếc xe mô tô thể thao thực sự.

Nếu phải đoán, chúng tôi sẽ nghĩ rằng BMW Motorrad sẽ giới thiệu một mẫu xe mới dựa trên thiết kế của 9Cento trong triển lãm INTERMOT năm nay tại Cologne vào đầu tháng 10. Chúng ta biết BMW rất thích trình diễn những thiết kế mới, nhưng cũng có khả năng chiếc xe mô tô này chỉ có thể xuất hiện một tháng sau đó trong triển lãm EICMA ở Milan.

Các bạn nghĩ sao về một chiếc xe mô tô thể thao hạng trung mới từ BMW Motorrad dựa trên thiết kế của xe 9Cento: Họ có nên chế tạo nó hay không?

Nguyen Hai

Share
Published by
Nguyen Hai
Tags: top