Tin tức

CFMoto chuẩn bị ra mắt MT800 Adventure, sử dụng động cơ xe máy KTM

Mẫu MT800 lần này sẽ đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ hợp tác giữa CFMoto và KTM.

Đã gần một năm kể từ khi xuất hiện những thông tin về việc CFMoto cho ra mắt một mẫu xe Adventure mới, dựa trên nền tảng kỹ thuật là chiếc 790 Adventure của nhà KTM. Mới đây, trong một buổi gặp mặt nhà đầu tư, KTM đã chính thức xác nhận những thông tin trên. Theo đó, mẫu mô tô mới của CFMoto và KTM đáng lẽ được đã ra mắt trong tháng 9/2020. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của đại dịch, việc ra mắt MT800 Adventure sẽ dời lại đến đầu năm sau.

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất của MT800 Adventure

Trang tin ZigWheels vừa qua đã cho đăng tải những hình ảnh mới về MT800 trong một buổi test xe. 

Xe sở hữu nhiều nét thiết kế đã được áp dụng trên những mẫu Adventure nổi tiếng. MT800 có một thiết kế góc cạnh, với phần khung lấy cảm hứng từ những chiếc Multistrada. Phần đầu đèn gợi nhớ đến chiếc Triumph Tiger 900, với mỏ chim trông khá ngầu.

Related Post

Cũng theo ảnh rò rỉ, MT800 trang bị đèn trợ sáng, miếng chắn bảo vệ động cơ ở gầm xe. Bên cạnh đó là hai túi đựng đồ bên hông, miếng chắn bảo vệ tay lái, cùng với chống đứng.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

CFMoto nhiều khả năng sẽ bê nguyên xi bộ động cơ của KTM 790 Adventure lên mẫu xe mới. Đồng nghĩa với việc MT800 sẽ sử dụng hệ thống động cơ LC8 2 xi lanh, có dung tích 799cc. Xe có thể sản sinh công suất lên đến 94 mã lực, mô men xoắn cực đại 89 Nm. Tuy nhiên, CFMoto hoàn toàn có thể thực hiện một vài tinh chỉnh để mang đến sự khác biệt.

Về phụ tùng xe máy, MT800 sử dụng vành trước 19 inch, vành sau 17 inch. Bánh trước được trang bị phuộc ngược, phanh đĩa kép, bánh sau được trang bị phuộc đơn.

Dự kiến phải đến đầu năm sau, MT800 mới được mở bán chính thức.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen