Tin tức

Caofen trình làng F80 Electric Enduro tại Pháp

Nhà sản xuất xe máy điện Trung Quốc Caofen đã công bố kế hoạch thâm nhập thị trường châu Âu vào mùa thu năm 2021. Đặc biệt, mẫu thể thao điện F80 này của hãng phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe chạy điện thời trang nhưng vẫn có đầy đủ tính năng. Với mùa xe 2022 đang diễn ra sôi nổi, Caofen sẽ thâm nhập thị trường Pháp nhờ vào Jonway France. Đây là một nhà phân phối xe hai bánh chạy điện nhiều kinh nghiệm.

Thông tin chi tiết về Caofen F80

Thoạt nhìn, Caofen F80 có hình dáng của một chiếc enduro nhanh nhẹn linh hoạt và thể thao. Xe được thiết kế xung quanh một khung cứng một mảnh. Pin lithium-ion 7V 30 Ah 2,16 kWh lớn được bọc trong một lớp vỏ magie. Viên pin này được đặt ở vị trí động cơ đốt trong của xe máy truyền thống. Với trọng lượng chỉ 75 kg, Caofen F80 cực kỳ nhẹ, mang đến một cảm giác lái thoải mái. Dù là chạy trên đường trường hay trên những địa hình khó khăn. Xe sử dụng hệ thống treo dài bao gồm phuộc ngược phía trước và phuộc monoshock phía sau. Cả 2 đều có thể điều chỉnh tải trước và có khoảng sáng gầm 265 mm.

Về mặt hiệu suất, F80 được trang bị động cơ điện dẫn động giữa cung cấp công suất 4 kW. Công suất cực đại 8 kW có thể đẩy tốc độ tối đa lên đến 85 km/h. Trong khi phiên bản giới hạn có tên F80-C1 chỉ giới hạn tốc độ tối đa là 45 km/h. Đối với phạm vi di chuyển, Caofen tuyên bố quãng đường khá ấn tượng là 96km cho một lần sạc.

Related Post

Điều thú vị là Caofen tuyên bố rằng có thể sạc đầy pin của F80 chỉ trong hơn hai giờ. Điều này nói lên rất nhiều về những tiến bộ trong công nghệ pin. Chỉ vài năm trước đây, thời gian sạc dài gần gấp đôi so với hiện tại. 

Về mặt giá cả, Caofen F80 có mức giá khá đắt đỏ. F80-C1 được bán lẻ với giá 5.590 Euro, tương đương 135,7 triệu đồng. Trong khi F80-C3 đắt hơn một chút là 5.890 Euro (khoảng 143 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen