Tin tức

Bảo tàng Petersen mở triển lãm những mẫu xe điện mang tính cách mạng

Nếu bạn đang có mặt hoặc sẽ sớm đến thăm Los Angeles vào tháng 4 năm 2022, đừng bỏ quan cơ hội tham gia cuộc triển lãm mới ở bảo tàng Petersen. Cuộc triển lãm mang tên gọi “Electric Revolutionaries” – “Những mẫu xe điện mang tính cách mạng”. Tập trung nội dung xoay quanh về những chiếc xe máy điện đầy phong cách. Triển lãm sẽ chính thức mở cửa cho công chúng vào ngày 14 tháng 4 năm 2022.

Electric Revolutionaries được tổ chức bởi người đồng sáng lập Quỹ Motor/Cycle Arts, ông Paul d’Orleans. Ông đã có những phát biểu trong buổi phỏng vấn trước ngày sự kiện được diễn ra. “Tôi vô cùng hào hứng khi tập hợp những mẫu xe điện vô cùng đa dạng từ khắp nơi. Từ mẫu EV tái chế do bạn trẻ Ghana chế tạo, những concept sáng tạo phá vỡ mọi khuôn khổ. Cho đến  những chiếc siêu xe tốc độ của các kỹ sư tiên phong trong lĩnh vực xe điện”.

Thông tin chi tiết về triển lãm Electric Revolutionaries tại bảo tàng Petersen

Nổi bật trong cuộc triển lãm của bảo tàng Petersen là chiếc xe điện KillaJoule của kỹ sư Eva Hakansson. Hay cặp đôi Solar Scooter và Solar Rickshaw được tạo nên từ phế liệu bởi Samuel Aboagye. Triển lãm cũng sẽ giới thiệu sự ra mắt toàn cầu của Curtiss Motors “The One”. 

Tổng cộng sẽ có hơn 25 mẫu xe máy điện được trưng bày trong cuộc triển lãm tại bảo tàng Petersen. Đây đều là những sản phẩm sáng tạo của những người kĩ sư hay người thợ máy đầy tài năng.

Related Post

Triển lãm Electric Revolutionaries tiếp nối với những triển lãm xe máy điện trước đó của bảo tàng Petersen từ năm 2019 mang tên Electric Revolution. Mặc dù đại dịch toàn cầu đã ảnh hưởng rất nhiều đến kinh tế thế giới, nhưng chưa bao giờ họ bỏ cuộc. Luôn nỗ lực không ngừng với những cách suy nghĩ mới, ý tưởng mới về xe điện.

Giám đốc điều hành Terry L.Karges của bảo tàng Petersen cũng có đã đôi lời. “Thật không thể tin được rằng xe máy điện đã tiến xa đến như vậy. Nhất là chỉ trong thời gian ngắn kể từ cuộc triển lãm đầu tiên của chúng tôi vào năm 2019.” 

Electric Revolutionaries mang đến cho công chúng một cái nhìn cận cảnh về những chiếc xe điện đầy sáng tạo. Cùng với những câu chuyện về những người sáng tạo đang thúc đẩy ranh giới của điện khí hóa và thiết kế mới lạ.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen