Tin tức

Jack Miller về đầu quân cho Ducati Team tại MotoGP (2021)

Jack Miller – Tay lái trẻ người Úc chính thức ký hợp đồng cho đội Ducati, tại giải đấu MotoGP năm 2021.

Jack Miller | Nguồn: Ducati

Ducati Corse  mới công bố về sự tham gia của Jack Miller; một trong hai tay đua chính của Ducati Team tại Giải vô địch thế giới MotoGP 2021. Hãng xe Ý sẽ hợp tác với tay đua trẻ người Úc cho mùa giải sắp tới, với khả năng gia hạn hợp đồng đến năm 2022.

Miller từng có màn ra mắt tại MotoGP vào năm 2015, khi anh chỉ mới 20 tuổi. Năm 2018, anh gia nhập Ducati với đội đua mang tên Pramac. Anh cũng vừa hoàn thành mùa giải cuối, đứng vị trí thứ 8 toàn bảng. Trong cả năm qua, anh đã có 5 lần được bước lên bục nhận thưởng.

 

JACK MILLER

Jack Miller | Nguồn: Bikesales

Related Post

“Trước hết, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới Paolo Campinoti, Francesco Guidotti và tất cả thành viên của Pramac Racing Team; vì sự giúp đỡ mà tôi nhân được từ họ trong suốt hai năm rưỡi qua. Đó thực sự là một vinh dự khi có thể được tiếp tục sự nghiệp tại MotoGP, với nhà sản xuất Borgo Panigale. Tôi cũng muốn cảm ơn tới đội ngũ quản lý của Ducati. Đó là Claudio, Gigi, Paolo và Davide; những người đã tin tưởng và trao cho tôi cơ hội tuyệt vời này. Tôi rất mong chờ để có thể quay trở lại đường đua. Bên cạnh đó, tôi sẵn sàng cam kết hoàn toàn  trách nhiệm với Ducati trong năm 2021.”

 

Claudio Domenicali – Giám đốc điều hành của Ducati Motor Holding

Jack Miller – Pramac Racing Team | Nguồn: Fox Sports

“Kể từ ngày đầu tiên Jack Miller đua cho Pramac Racing Team, cậu ấy đã luôn phát triển không ngừng, để chứng tỏ thực lực của một tay đua cừ khôi nhất giải đấu. Do vậy, chúng tôi rất vui khi Jack đồng ý gia nhập Ducati Team, tham gia giải đấu vào năm sau. Chúng tôi tin rằng, từ những kỹ năng trời phú của mình, Jack Miller có thể chiến đấu liên tục ở những vị trí quan trọng. Trong mỗi cuộc đua, bắt đầu từ mùa giải này với Desmosedici GP20 – Chiến mã của Pramac Racing Team. Tiến thêm một bước trên con đường sự nghiệp, nhờ sự hỗ trợ từ đội ngũ của Ducati.”

 

Jack Miller, chàng trai trẻ đã từng “vẽ” nên lịch sử của MotoGP. Đây chắc chắn là một sự kết hợp đáng được kỳ vọng nhất năm 2021.

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog
Tags: ducatitop