Tin tức

390 ADV mới của KTM lộ ảnh thực tế

Chiếc 390 ADV tiếp theo đến từ KTM có thể sẽ là một biến thể R/Rally tập trung vào khả năng chinh phục những đoạn đường địa hình hiểm trở.

Trong số các dòng ADV, KTM đã từng trình làng biến thể R cho các mẫu xe PKL. Ví dụ tiêu biểu chính là 1290 Super Adventure R và 890 Adventure R. Đây đều là những chiến mã được trang bị tận răng, chuyên phục vụ cho mục tiêu chạy off-road. Với việc 390 Adventure đang ngày càng được ưa chuộng, KTM có thể sẽ là mắt biến thể R của chiếc xe này trong thời gian sắp tới.

Những tinh năng mới trên 390 ADV R/Rally

Vừa qua, những hình ảnh về một phiên bản thử nghiệm của KTM 390 ADV đã bị rò rỉ. Hầu hết những chi tiết mới đều tập trung vào nâng cao trải nghiệm off-road. Dè chắn bùn trước được đặt cao, lốp gai được trang bị cả trước và sau. Xe cũng có một bộ mâm nan hoa, thay vì mâm đúc trên phiên bản 390 ADV tiêu chuẩn.

Một thay đổi khác chính là pô đặt dưới gầm xe thay cho pô upswept. Gầm xe nay được gắn thêm một tấm bảo vệ chắc chắn, giúp tránh va đập của đá sỏi. Phiên bản test cho thấy 390 ADV được trang bị đầu đèn đôi sử dụng bóng LED.

Related Post

Phần gắp có thiết kế hình boomerang thay vì gắp thẳng trên phiên bản tiêu chuẩn. Màn hình kỹ thuật số sử dụng tấm nền TFT cũng có kích thước lớn hơn. Trong khi thiết kế công thái học nhiều khả năng sẽ giống với phiên bản đang có.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Hệ thống động cơ khả năng cao sẽ không có nhiều thay đổi. 390 ADV R sử dụng động cơ dung tích 373cc, làm mát bằng chất lỏng, hộp số 6 cấp. Xe có thể sản sinh công suất tối đa 44 mã lực, mô men xoắn cực đại 37 Nm. 

Hệ thống phuộc cũng được nâng cấp với hành trình phuộc dài hơn. Phanh ABS 2 kênh đến từ Bosch cũng sẽ xuất hiện trên mẫu xe này.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen