Categories: Tin tức

Voge 525 ACX Scrambler gia nhập thị trường Châu Âu

Voge là nhà sản xuất xe máy thuộc phân khúc cao cấp đến từ Trung Quốc trực thuộc một nhà sản xuất lớn hơn khác là Loncin. Voge hoạt động chủ yếu ở thị trường châu Âu. Thương hiệu này đã ra mắt một số mẫu xe nổi bật tại châu Âu trong những năm gần đây. Hầu hết trong số đó thuộc phân khúc 500cc. Những chiếc xe này rất lý tưởng cho những người có bằng lái A2. 

Một trong những mẫu xe mới nhất là Voge 525 ACX lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển. Một chiếc scrambler cạnh tranh với những chiếc xe có nền tảng hiện đại ngày nay. Giống như các mẫu trước đây, xe được trang bị động cơ Loncin được cải tiến. Ban đầu động cơ này được chế tạo sau động cơ của Honda CB500. Với dung tích 494cc, nó có công suất tối đa 48 mã lực và mô-men xoắn 24,5 pound-feet. 

Thông tin chi tiết về Voge 525 ACX

Bên cạnh hiệu suất, xe được trang bị công nghệ hiện đại. Hữu ích cho cả những người đi xe hàng ngày cũng như những người đam mê đi phượt. Voge 525 ACX có hệ thống đèn LED, màn hình kỹ thuật số 7 inch và nhiều chế độ lái. Xe thậm chí còn có một cổng USB để sạc các thiết bị của khi đang trên đường di chuyển. 

Voge 525 ACX có khung thép hình ống, phuộc ngược 41 mm, giảm xóc đơn sau có thể điều chỉnh. Chiếc xe có khả năng phanh nhờ hệ thống phanh Nissin. Được gắn vào bộ bánh vành bánh căm 19 inch phía trước và 17 inch phía sau. Kích thước lốp trước là 110/80 17 và sau là 150/70 19.

Related Post

Về kiểu dáng, Voge đi theo công thức tiêu chuẩn dành cho những chiếc Scrambler cổ điển hiện đại. Xe được trang bị đèn pha tròn, bình xăng hình giọt nước và hệ thống ống xả đặt nhô cao.

Tại thị trường châu Âu, Ý, Voge 525 ACX có giá bán lẻ là 6.790 Euro, tương đương khoảng 172,9 triệu đồng. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen