Categories: Tin tức

Forza 750 được Honda bổ sung màu mới

Để nâng cấp ngoại hình cho phiên bản 2024 của Honda Forza 750, dòng xe scooter du lịch này sẽ có một số màu sắc mới thú vị. Sau một số cải tiến nhỏ vào năm 2022, Honda tiếp tục thêm những màu sắc mới cho Forza. Đặc biệt là phiên bản Forza lớn nhất trong dòng xe này. Forza 750 sẽ có các lựa chọn màu sắc như Matte Jeans Blue Metallic, Candy Chromosphere Red và phiên bản “đặc biệt” Matte Black Metallic với bánh xe mạ vàng, cùng với Iridium Gray Metallic. Phối màu Iridium Gray Metallic không có nhiều thay đổi, tuy nhiên cấu trúc màu sắc sẽ được điều chỉnh. Thông qua việc sử dụng màu graphite cho các bộ phận từng được sơn màu đen trong phiên bản trước.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật của Forza 750

Honda Forza 750 không có sự thay đổi về cơ khí trên xe. Vẫn sử dụng động cơ song song 745cc kết hợp với hộp số tự động kép (DCT). Xe có công suất tối đa lên đến 58,6 mã lực và mô-men xoắn khoảng 50 foot-pound. Hệ thống kiểm soát Mô-men Xoắn của Honda (HSTC) đi kèm với xe. Forza cũng chia sẻ cùng bộ phận bên trong với Honda X-ADV 750. Đây là mẫu xe cũng có thông báo về màu sắc mới cho năm 2024.

Related Post

Phiên bản Forza 2024 này vẫn giữ nguyên khung gầm như phiên bản trước đó. Khung thép ống được giảm chấn bởi bộ phuộc lật, giảm xóc đơn phía sau với hệ thống Honda Pro-Link. Ngoài ra, mẫu xe này vẫn giữ nguyên hệ thống phanh, công nghệ và các tính năng khác.

Tại thời điểm hiện tại, Honda vẫn chưa chia sẻ giá chính thức. Dự kiến xe sẽ được ra mắt vào cùng thời gian với phiên bản cập nhật 2024 của X-ADV. Chính xác là vào tháng 8 hoặc quý 3 của năm tới 2024.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen