Tin tức

Kawasaki Ninja ZX-25R phiên bản màu đen lộ hình ảnh trước ngày ra mắt

Hình ảnh chiếc Kawasaki ZX-25R 2020 vừa mới bị rò rỉ tại Indonesia ; với dàn áo màu đen tuyền khá lạ mắt .

Theo như iMotorbike được biết ,màu Ebony Black này vốn chỉ có trên chiếc Kawasaki ZX-25R phiên bản racing . Liệu đây sẽ là tiền đề cho Kawasaki ra mắt các mẫu pkl khác với màu sắc tương tự ?

.Kawasaki Ninja ZX-25R thông báo mở đặt hàng sớm

.Tổng hợp thông tin 2020 Kawasaki ZX-25R: Nổi bật nhất chính là động cơ 4 xi lanh

.“Đổ gục” trước quái thú KAWASAKI NINJA ZX-25R (2020)

 

Dàn áo Kawasaki ZX-25R 2020 có màu đen bóng ; thật sự làm nổi bật vẻ cứng cáp tổng thể của ZX-25R vì được hòa quyện vào khung sườn xe, gắp xe ; mâm vành xe , bộ giảm xóc trước sau và các chi tiết phụ khác .

Logo “Ninja” ở bình xăng, “ZX-25R” ở yếm xe và “4 Cylinder” ở ốp đuôi xe rất nổi bật ; với màu bạc trên nền đen . Tất cả các chi tiết này làm cho Kawasaki ZX-25R 2020 có một nét mạnh mẽ ; và cứng cáp nhất định . Điều mà mọi biker đều muốn khi cưỡi lên niềm tự hào của Kawasaki suốt nhiều thập kỉ qua .

Related Post

Các công nghệ nổi bật trên Kawasaki ZX-25R

Bên cạnh đó , Kawasaki ZX-25R được trang bị nhiều công nghệ ấn tượng  . Có thể kể đến là hệ thống sang số nhanh QuickShift ; cặp phuộc Up Side Down Showa . Kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS ; bướm ga điện tử với các chế độ vận hành khác nhau.

Thêm vào đó là hệ thống kiểm soát lực kéo ; phanh gắn hướng tâm như xe mô tô cao cấp . Bộ đồng hồ odometer kết hợp giữa Analog và LCD rất nổi bật , thông báo đầy đủ các chức năng trên xe .

Theo nguồn tin iMotorbike có được, giá xe Kawasaki ZX-25R tại một đại lý Kawasaki ở NewZealand có giá lên đến 15.990 NZD ( khoảng 250 triệu vnd ) . Mức giá này gây bất ngờ vì còn cao hơn cả giá xe Kawasaki Ninja 650 ABS 2020 .

Nguồn : autos.maxabout.com

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn