Tips & Những Cậu Chuyện

Fuller Moto đang nỗ lực chế tạo một chiếc xe điện cafe racer!

MỘT CHIẾC XE CAFE RACER ĐIỆN TRONG MƠ ĐANG DẦN THÀNH HIỆN THỰC?

Ngày nay, không thiếu các dự án về xe điện và các xe đua café racers đang được quan tâm trên thế giới. Nhưng sự trộn lẫn giữa những khái niệm này vẫn còn ở giai đoạn sơ khai, với các chuyên gia “độ” xe cố gắng tìm sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách xe cafe racer và những công nghệ liên quan đến xe điện. Đó là lý do tại sao dự án mới từ Fuller Moto, được gọi là The Majestic, đã thu hút sự chú ý của chúng tôi!

Theo một bài đăng của Cafe Racers trên Instagram, Fuller Moto đang làm việc cật lực cho phiên bản mới này. Họ sẽ sử dụng khung xe điện Zero FX. Nhưng thổi vào đó một thiết kế mới mẻ và tinh gọn.

Related Post

Tính đến bây giờ, chúng ta không có nhiều thông tin về The Majestic. Thậm chí trên trang web của Fuller, chúng tôi không thể tìm thấy bất cứ gợi ý gì về quá trình vận hành của xe điện Café Racer trên đường sau khi hoàn thiện.

Với thân xe hoàn toàn bằng kim loại bao bọc động cơ điện và pin, chúng ta không thể nhận xét quá nhiều về chiếc xe, ngoại trừ việc các bánh xe của The Majestic dường như hơi quá cỡ so với kích thước thông thường xe đua.

Từ mô hình đang phát triển mà chúng ta thấy ở trên, thật khó để biết được người lái sẽ điều khiển chiếc The Majestic như thế nào, vì thân xe lại bao quanh bánh trước, ít nhất là một phần. Hơn nữa, chúng ta vẫn chưa biết rõ chỗ ngồi điều khiển của xe là đâu.

Đây là một dự án chúng tôi theo sát từ đầu năm 2019 này và ngay khi có thể, chúng tôi sẽ cho bạn thấy chiếc xe hoàn thiện, The Majestic, sẽ trông như thế nào.

Nguyen Hai

Share
Published by
Nguyen Hai