Lô hàng KTM 790 Duke 2020 đã về đến Việt Nam ngày hôm qua. Được biết đây là lô hàng đầu tiên do KTM Sapa miền Nam nhập trực tiếp từ KTM tại Philippine.

KTM 790 Duke 2020 những mẫu đầu tiên đã về đến TP. Hồ Chí Minh. Tuy chưa có giá bán cụ thể từ KTM Sapa Miền Nam ; nhưng theo tiết lộ của hãng thì mức giá sẽ rất hấp dẫn.

Đáng lưu ý là lô hàng này được nhập trực tiếp từ KTM Philippine nên đạt những tiêu chuẩn khất khe nhất của thị trường Châu Âu. Nhưng lại có giá rẻ vì hàng rào thuế quan của ASEAN khá ưu đãi các sản phẩm xuất nhập khẩu trong khối.

Hình ảnh KTM 790 DUKE vừa cập bến Việt Nam. Ảnh: motosaigon

.Chạm tay vào quái thú KTM 1290 Super Duke R 2020 đầu tiên ở Việt Nam

Sức mạnh động cơ và công nghệ trên KTM 790 DUKE

Toàn bộ 3 phiên bản của KTM 790 đều sử dụng động cơ 4 thì, 2 cylinder thẳng hàng . Dung tích 799cc, làm mát bằng dung dịch ; sản sinh công suất tối đa 95hp quá lí tưởng cho nhiệm vụ offroad , momen xoắn cực đại 90Nm. Hộp số 6 cấp .

Ảnh : KTM

KTM 790 Duke được trang bị bộ ly hợp chống trượt PASC . Hệ thống phun xăng điện tử . Hệ thống Traction Control System ( kiểm soát lực kéo ) ;  Cornering ABS ( chống bó cứng phanh khi vào cua ).

Bạn đọc có thể tham khảo các sản phẩm của KTM đang phân phối chính hãng tại Việt Nam TẠI ĐÂY.


Nhanh tay đăng kí để nhận ngay voucher xăng miễn phí của iMotorbike TẠI ĐÂY

Related Post

Giá bán của KTM  790 DUKE 2020 ở Việt Nam hiện tại chưa được công bố. Bạn đọc và người hâm mộ ” READY TO RACE ” có thể tham khảo các mẫu xe mới nhất của KTM; thông qua gian hàng của KTM SAPA tại sàn thương mại điện tử iMotorbike .

Bạn đọc có thể tham gia bình luận và đánh giá về KTM DUKE 250 phiên bản 2021 này tại Group Tin tức, mua bán & kết nối cộng đồng xe máy Việt Nam cùng iMotorbike nhé. 


XEM THÊM ” TRENDING ” :

.[iM History] Suzuki GT Series : Những chiếc Classic 2 thì một thời oanh liệt

.Từ 01/8/2020 , xe không giấy tờ vẫn sẽ được sang tên đổi chủ !

.Kawasaki ra mắt 2 mẫu cào cào cao cấp KX250 và KX450

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !