Ở phần 1 iMotorbike đã giới thiệu 3 MV trong Top 10 MV về mô tô hay nhất mọi thời đại. Dưới đây là phần 2 của series; hãy xem và kiểm chứng cùng chúng tôi nhé.

Xem lại Top 10 MV về mô tô hay nhất mọi thời đại (Phần 1)

4. Killed By Death của Motörhead

Đây là MV sử dụng nhiều hình ảnh mô tô nhất trong danh sách này. Motörhead là ban nhạc rock của Anh – ban nhạc gắn liền với hình ảnh mô tô. Và Killed by Deadth là MV suất sắc nhất trong số những MV về xe mô tô của họ.

MV không chỉ tạo dấu ấn khi có cảnh Lemmy (thành viên trong Motörhead) lái xe xuyên tường để cứu người con gái anh ấy yêu; mà còn khiến người hâm mộ trầm trồ khi anh ấy tự cứu bản thân bằng cách lái mô tô bay ra từ mộ của mình.

Nó đạt vị trí thứ 51 trong Bảng xếp hạng đĩa đơn của Vương quốc Anh. Tuy nhiên, có một video được thực hiện để quảng bá cho ca khúc; do người quản lý của Plasaries, Rod Swenson chỉ đạo, đã bị MTV cấm vì “bạo lực quá mức và vô nghĩa”.

5. Everybody Wants To Rule The World của Tears For Fears

Tears For Fears là một nhóm nhạc của làn sóng Synth-pop thứ hai; đã làm thay đổi các bảng xếp hạng âm nhạc vào đầu năm 1980.

Ở giai đoạn này cái nhìn về mô tô chưa thân thiện lắm nên các MV tuyệt vời về mô tô chưa phổ biến nhiều. Điều này thực sự rất tốt khi tung ra MV với hình ảnh ca sĩ/ tay bass Curt Smith (người hát chính của nhóm) lái xe mô tô quanh vùng Nam California. Tuy chỉ vài phân cảnh chàng trai lái xe quanh sa mạc nhưng vẫn đem lại cho người xem cảm giác thỏa mãn. MV này thật sự rất tuyệt, bạn hãy xem nhé.

Related Post

6. Turbo Lover của Judas Priest

Judas Priest là ban nhạc mê mô tô nhất trên thế giới, dấu ấn đặc biệt của nhóm với người hâm mộ là hình ảnh ca sĩ Rob Halford (thành viên ban nhạc) lái xe mô tô lên sân khấu vào lúc cao trào của màn biểu diễn.

Tuy nhiên, về mảng MV họ chưa thật sự xuất sắc. Turbo Lover ra mắt vào năm 1985; là MV về mô tô hay nhất của nhóm cũng như trong thập niên 80. Dù có hiệu ứng MV nhức mắt, chuyển cảnh vụng về; nhưng người hâm mộ của nhóm vẫn có đánh giá về bài hát này là khá tích cực, và nó được coi là một tác phẩm kinh điển của Judas Priest.

Đón xem phần tiếp theo của series này trong những bài tiếp theo nha.

Nguồn: Bikesure


Xem thêm:

[iM MOVIE] Những bộ phim dài tập về Bikers hay nhất nên xem – năm 2021

TOP 4 NỮ BIỂU DIỄN MÔ TÔ NGHỆ THUẬT XUẤT SẮC TRÊN THẾ GIỚI (Phần 3)

[iM MOVIE] TOP 5 PHIM VỀ BIKER HAY NHẤT TRÊN NETFLIX NĂM 2021

Như Quỳnh

Mình là một copywriter Thích khám phá và chia sẻ mọi thứ xung quanh.