Tin tức

Velocifero “khoe khéo” 3 mẫu xe mới nhất tại Bangkok Motor Show

Gần đây, Velocifero đã có màn ra mắt tại Motor Show Thái Lan với bộ 3 mẫu xe điện độc đáo và mới lạ.

Velocifero tại Thái Lan Motor Show

Velocifero là thương hiệu xe điện được thành lập bởi một nhà thiết kế công nghiệp – Alessandro Tartarini. Ông Leopoldo, cha của Alessandro, chính là người sáng lập Italjet – công ty sản xuất xe máy có tiếng tại Ý từ năm 1959. Bên cạnh đó, Alessandro cũng chính là người phụ trách thiết kế cho một vài mẫu xe huyền thoại của Italjet như: Italjet Formula và Italjet Dragster.

Bạn chắc chắn sẽ phải kinh ngạc bởi thiết kế của Italjet Dragster. Với Velocifero, Tartarini hướng tới mục tiêu chính là thị trường của dòng xe Scooter điện; giống với cách mà Italjet từng làm với những chiếc tay ga thông thường khác.

Tại triển lãm Motor Show Thái Lan, Velocifero đã có màn “chào hỏi” với ba trong số những mẫu xe mới nhất của họ. Bao gồm mẫu MAD; E-Classic và Beach MAD.

 

MAD

 

Velocifero’s MAD

 

 

 

 

 

 

 

 

Velocifero MAD là dòng Scooter điện ghế gập. Bạn sẽ khó thấy được loại xe điện nào sở hữu bộ lốp 6-inch quá khổ (145mm) như của MAD. Lớp để chân có dạng như tấm ván trượt bằng gỗ; bên dưới là phần pin và động cơ. Nói đến động cơ, MAD có tới 5 mức động cơ để lựa chọn (trong khoảng từ 500w đến 1600w). Còn pin thì được thoải mái cân nhắc giữa loại pin chì-axit và lithium-ion.

Tùy thuộc vào cách kết hợp pin và động cơ, MAD có thể đạt vận tốc tối đa là 45km/h (khoảng tốc trung bình là từ 30 đến 40km). Điểm nổi bật nằm ở thiết kế, phần ghế ngồi có thể tháo rời tùy ý và tay lái gập dễ dàng đáp ứng nhu cầu đi lại, vận chuyển hoặc giữ đồ. Ngoài ra, phần đế lót gỗ ấn tượng và đôi lốp đặc, cùng đôi đèn pha và bao yên ghế giúp cho tổng thể chiếc xe trở nên hào nhoáng và hút mắt hơn.

 

NOTEs: Có nhiều các dòng xe ga tương tự giống mẫu Velocifero MAD, nếu bạn muốn tham khảo thêm thì nhấn theo LINK NÀY !

 

E-Classic

Velocifero’s E-CLassic

Chi tiết về E-Classic

 

 

 

Related Post

 

 

 

 

 

 

 

 

Mẫu thứ hai được Velocifero giới thiệu, đó là dòng E-Classic. E-Classic là loại xe đạp điện sở hữu 2 phiên bản khác nhau là E-Classic thanh lịch, retro và E-Classic thể thao. Ngắn gọn hơn, E-Classic là dòng xe mang phong cách cổ điển như một phần nhãn hiệu của thương hiệu: lốp đặc và động cơ điện. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nếu bạn nhìn kỹ hơn thì đầu xy-lanh đôi giả đó…thực sự có mục đích gì? Hay chỉ để troll các biker! E-Classic sở hữu cụm đèn LED kèm bộ hỗ trợ điện 9 chế độ. Tốc độ tối đa của xe là 25km/h và phạm vi giới hạn là khoảng 80km…Khá ấn tượng đối với một chiếc xe điện phải không?

 

Beach MAD

Velocifero’s Beach MAD

Mẫu thứ 3 cũng là mẫu cuối cùng, chính là Beach MAD – Mẫu xe yêu thích của chúng ta. Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về dòng xe này. Tuy nhiên, một Motor Fan Nhật Bản đã nhanh tay sắm cho bản thân một chiếc. Họ chia sẻ “một em” Beach MAD sẽ đi kèm với động cơ 2,000 watt; có thể đạt vận tốc tối đa là 60km/h. Ngoài ra, phần thiết kế tổng thể sẽ giống như kiểu dáng một chiếc xe tay ga 50cc. Phạm vi hoạt động của xe là khoảng 60 đến 70km.

 

Vẫn chưa có bất cứ công bố chính thức nào về thông tin giá và thời gian lên kệ. Nhưng từ website của Velocifero, hãng thông báo sẽ góp mặt tại 26 quốc gia. Vậy nên, iMotorbike sẽ sớm cập nhật tới bikers những thông tin mới nhất về các mẫu xe trên!

 

Nguồn:  RideApart, MOTOPINAS

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog